Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

KAWS ra mắt tác phẩm lưu niệm “THE PROMISE” sau tác phẩm chính thức tại Dadu Gardens, Qatar

  • 289

Chắc hẳn bạn đã ít nhất một lần nghe đến cái tên “KAWS” trong lĩnh vực thời trang. Cha đẻ của nhân vật này là Brian Donnelly, một nghệ sĩ đường phố, đã sáng tạo nên nhân vật KAWS từ những năm 90s để thể hiện phong cách riêng của mình. 

Sau khi ra mắt tác phẩm nghệ thuật sắp đặt công cộng “THE PROMISE” tại Dadu Gardens của Bảo tàng Qatar, KAWS sẽ tung ra một bộ áp phích và tượng nhân vật bằng nhựa vinyl mới cho các nhà sưu tập. Điều này giúp người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng và sở hữu bản sao của tác phẩm trên tại nhà. 

Theo miêu tả, tác phẩm mà KAWS đã làm tại Dadu Gardens là hai nhân vật KAWS màu xám và có vẻ giống với nhân vật trong bộ KAWS FAMILY. Trong đó nhân vật người lớn dường như đang truyền một thứ giống như quả địa cầu sang phiên bản trẻ em. Hình ảnh này có thể được coi là một biểu tượng đặc trưng tại Dadu và phù hợp với hình ảnh Bảo tàng Trẻ em Qatar.

Đối với phiên bản nhựa vinyl có ba tùy chọn màu khác nhau, bao gồm màu xám, nâu và đen toàn bộ. Tuy nhiên, quả địa cầu đều giống nhau và có màu xanh lam và xanh lá cây truyền thống. Ngoài ra, KAWS cũng phát hành một áp phích có chữ ký và đánh số để kỷ niệm tác phẩm sắp đặt “THE PROMISE” mới với giá 5.000 USD. Bản in không có khung và chỉ giới hạn số lượng 500 tờ. Quá trình mở bán này sẽ diễn ra song song với Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 tại Qatar.

KAWS Drops Kaws Drops

Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng 3 tùy chọn màu bằng nhựa của tác phẩm trên tại đây.

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

KAWS Drops Kaws Drops

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hello anh em Sneakerheads! Tính ra năm nay trôi qua khá nhanh khi chỉ còn vỏn vẹn vài tháng nữa là sẽ bước qua năm 2024, năm của những chú Rồng. Thường thì...
Next Post Mới đây The Neighbourhood đã tiết lộ về một bộ sưu tập hợp tác mới với A BATHING APE..........
Remarkable