Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tìm hiểu về ACFC và DACF tập đoàn phân phối đồ hiệu tới xa xỉ tại Việt Nam

  • 809

Thời trang xa xỉ vốn chỉ hướng tới một tập khách hàng nhỏ. Tuy nhiên, đây cũng là một ngách thị trường tiềm năng với những người sẵn sàng mua hàng mà không quan tâm đến giá. Tại Việt Nam hầu hết các thương hiệu xa xỉ trên thế giới đều phải thông qua những đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền. Mặc dù mỗi thương hiệu chỉ có 1-2 cửa hàng nhưng doanh thu không dưới nghìn tỷ đồng mỗi năm. 

"Vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn và Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP Group) là một ví dụ điển hình. Hoạt động phân phối hàng hiệu của IPP Group được thực hiện thông qua hai công ty thành viên là Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) và Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Châu Âu (ACFC). Trong đó, DAFC là đơn vị quản lý và nắm trong tay quyền phân phối nhiều thương hiệu thuộc hàng xa xỉ bậc nhất thế giới.

Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu rõ hơn về các tổ chức này nhé!

Về ACFC và DACF

DAFC được thành lập năm 2005 với khởi đầu là đối tác phân phối chính thức của hai thương hiệu Salvatore Ferragamo và Bally. Khi đó công ty quản lý 2 cửa hàng với 20 nhân viên có trụ sở tại TP HCM. Năm 2007, DAFC trở thành đối tác phân phối của Burberry và 4 năm sau một loạt thương hiệu như Rolex, Bvlgari, Cartier hay Tudor đã tìm đến với công ty này. Sau đó Dolce&Gabbana cũng đã góp mặt trong danh sách phân phối của DAFC với cửa hàng đầu tiên đặt tại khu mua sắm Rex Arcade (TP.HCM). Đến năm 2018, số thương hiệu mà DAFC nắm quyền phân phối đã vượt qua con số 40.

Trong khi DAFC là đầu mối kinh doanh một loạt thương hiệu cao cấp như Armani Exchange, Burberry, Bvlgari, Cartier, Rolex, Versace,... thì ACFC là nhà phân phối những thương hiệu tầm trung-cao cấp như Tommy Hilfiger, GAP, Levi's, Diesel, Mango, Nike,...

Hiện tại ACFC có hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc với các dịch vụ mua sắm hàng hiệu chính hãng, đẳng cấp. Kèm theo đó là các đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng thành viên, khách hàng VIP với sự quy tụ của hơn 22 thương hiệu thời trang quốc tế.

Một số cửa hàng thuộc sở hữu của ACFC và DACF

Công ty kinh doanh hàng hiệu của ông Johnathan Hạnh Nguyễn thu gần 3.700 tỉ đồng - Ảnh 2.

Một cửa hàng Rolex của IPPG ở Hà Nội. Tập đoàn IPPG thông qua 2 công ty thành viên ACFC và DAFC đang phân phối độc quyền hơn 100 thương hiệu đẳng cấp thế giới như Rolex, Cartier, Dolce Gabbana, Nike, Mango... (Nguồn: Báo NLĐ)

 Boutique Christian Louboutin tại tầng 1 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội. (Ảnh: ippgroup)

IPPG Travel Retail đã thành công mở ra gian hàng Thomas Sabo đầu tiên tại TTTM Takashimaya. Hiện tại thương hiệu này có 3 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu màu đảo ngược của Air Force 1 Tiffany & Co trông cũng đẹp mắt....
Next Post Kính Wireless AR Glass Discovery của Xiaomi không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến mà còn vô cùng thời trang....
Remarkable