Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức của LeBron James x Nike Air Max 1 “Liverpool”

  • 332

Sau khi phát hành “Reverse Liverpool” LeBron 9 Low vào tháng 9 năm 2022, Nike sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm hợp tác LeBron x Liverpool x Nike Air Max 1 nhằm tri ân. Việc The King's mua 2% cổ phần của tổ chức vào năm 2011, từ đó tăng lên khoản đầu tư trị giá 32 triệu đô la.

Đôi Nike Air Max 1 mới này có cùng màu với bộ dụng cụ được sử dụng trên Liverpool F.C. Bên cạnh việc đa chất liệu, thiết kế này nổi bật với phù hiệu Fenway Sports Group và YNWA (You’ll Never Walk Alone) ở gót giày. Các chi tiết khác có thể nhắc đến gồm bộ đế thể hiện đồng thương hiệu. Trong đó có đế giữa có màu kem và đế ngoài có các rãnh màu xanh lá cây. Mỗi chiếc đều đi kèm với bao bì đặc biệt.

Liverpool Air Max 1 sẽ được phát hành vào mùa Lễ hội 2022 này thông qua các nhà bán lẻ chọn lọc của Nike Air Max và website. Ngoài ra thông tin khác như giá bán lẻ vẫn chưa được xác định. Trước đó hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh của phiên bản này.

----------------------

LeBron James x Nike Air Max 1 "Liverpool"

Ngày ra mắt: 2022

Style Code: FB8914-100

Giá bán: chưa công bố

Nơi bán: Nike

----------------------

feature image

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post atmos đã hợp tác với adidas nhiều lần trong suốt mùa Thu vừa qua cùng với những cái tên như XLARGE và FACE. Nỗ lực mới nhất của họ với Three Stripes, nhà......
Next Post Đầu mùa thu này, Balenciaga đã giới thiệu chiếc áo thun Box Logo trong bộ sưu tập Mùa hè 2023 như một lời ca tụng dành cho Supreme vì tác động của nó đối...
Remarkable