Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Daiki Tsuneta - nghệ sĩ mới nhất nhận được adidas Superstar dành cho riêng mình

  • 304
atmos đã hợp tác với adidas nhiều lần trong suốt mùa Thu vừa qua cùng với những cái tên như XLARGE và FACE. Nỗ lực mới nhất của họ với Three Stripes, nhà bán lẻ huyền thoại chính là sự hợp tác với nhạc sĩ Daiki Tsuneta, Người sáng lập King Gnu. Đây là nghệ sĩ mới nhất nhận được adidas Superstar dành cho riêng mình. 
 
Không đa dạng và nổi bật như âm thanh trong hai tiết mục âm nhạc của anh ấy là King Gnu và album “THE MILLENNIUM PARADE”, chiếc adidas Superstar của Daiki Tsuneta giống như một nốt nhạc đơn nhảy lên trong nháy mắt. Nó có cấu trúc bằng da màu xanh nhạt, đế giữa và mũi giày hình vỏ sò đặc trưng của dòng Superstar. Ba sọc có màu trắng tương phản, trong khi các họa tiết “Siêu sao” màu vàng được chạm nổi ở mặt sau. Năng lượng trên sân khấu của Tsuneda phần nào được thể hiện qua miếng lót giày và đế ngoài, cả hai đều có hình in do chính nghệ sĩ thiết kế.
 
Để sở hữu Daiki Tsuneta x atmos x adidas Superstar, người hâm mộ có thể tham gia xổ số qua website từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 25 tháng 11. Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 26 tháng 11. Đăng ký theo dõi Sneakerhead Vietnam để nhận thêm thông tin ra mắt nhiều phối màu mới khác.
---------------------

Daiki Tsuneta x atmos x adidas Superstar

Ngày ra mắt: 26/11/2023
Style #: H06346
Giá bán: chưa công bố
Nơi bán: atmos

--------------------

Nguồn: Sneakernews.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dựa trên sự hợp tác trước đây với Leviʼs®️, UNDERCOVER đã phát triển một chiếc áo khoác denim cổ điển có màu chàm và màu đen..........
Next Post Trong bộ sưu tập Holiday 2023 sắp tới của thương hiệu thời trang atmos (Nhật Bản), họ đã mời Kang Sung làm người mẫu cho BST mới này.......
Remarkable