Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập mới đầy kỳ vọng của Kith x New Balance 990v6: "Madison Square Garden" 

  • 180

Năm ngoái, Ronnie Fieg - người sáng lập và CEO của Kith, đã được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo đầu tiên của New York Knicks - một trong những đội bóng rổ chuyên nghiệp của NBA. Sân nhà chính thức của New York Knicks là Madison Square Garden ở Manhattan, New York City. Đây là một trong những đội bóng rổ có lịch sử lâu dài và có nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Đã đến lúc Ronnie Fieg ra mắt những sản phẩm đầy phong cách và tuyệt vời mà anh dành cho đội bóng này. 

Để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng sneaker nói chung và người hâm mộ NBA nói riêng, Fieg sẽ mang đến cho họ tinh thần sống động của Madison Square Garden thông qua hai đôi New Balance 990v6 phong cách dưới đây.

Cụ thể, Fieg đã tiết lộ về hai phối màu "Knicks" lấy cảm hứng từ Madison Square Garden - ngôi nhà biểu tượng của New York Knicks. Trong đó có một đôi màu đen và đôi còn lại màu kem. Cả hai phiên bản đều tự hào thể hiện màu xanh dương và màu cam đặc trưng của Knicks. Logo "N" vẫn xuất hiện ở những vị trí quen thuộc là hai bên, lưỡi giày và gót. Đặc biệt là những đôi giày này đi kèm với bao bì đặc biệt được in thương hiệu Madison Square Garden. 

M990KN6

Bộ sưu tập Kith x New Balance 990v6 "Madison Square Garden" đầy kỳ vọng này sẽ được bán ra vào ngày 6 tháng 11 năm nay. Các đầu giày nói chung và người hâm mộ của New York Knicks có thể mua online tại website của Kith hoặc đến các cửa hàng trực tiếp của họ vào thời gian mở bán. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật thông tin về nhiều phiên bản sneaker khác đang ra mắt nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Gần đây gam màu "Triple Black" được ứng dụng khá nhiều trong các thiết kế và phối màu mới của Nike anh em nhỉ?.........
Next Post Tuần này, thời trang trải qua rất nhiều khoảnh khắc thú vị từ màn ra mắt được chờ đợi từ lâu cho đến một thương vụ kinh doanh lớn và hơn thế nữa.......
Remarkable