Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

COMME des GARÇONS nâng tầm Salomon XT-6 với đế dày

  • 37

Salomons chunky một lần nữa thống trị sàn diễn Thu/Đông 2024 của COMME des GARÇONS. Tiếp nối những đôi Pulsar cao chót vót và những đôi giày thể thao đế bệt cao cấp từ những mùa trước, COMME des GARÇONS gắn "chiếc bơm" của mình vào đế giày thể thao XT-6 Expanse của Salomon, cho ra mắt hai đôi Salomon đế lớn với các tùy chọn tông màu đen và trắng đậm chất CdG cổ điển.

Image

Giống như các sản phẩm cộng tác khác, COMME des GARÇONS vẫn duy trì một số điểm nhấn truyền thống của XT-6 như lớp lót thoáng khí và tấm Sensifit ôm sát chân (vẫn còn có dây buộc dễ đi). Nói một cách đơn giản, đế vấu sẵn sàng cho đường mòn của Salomon XT-6 đã được nhãn hiệu có trụ sở tại Paris nâng lên và làm dày hơn. Thế nên team Sneakerhead không nghĩ mẫu giày collab này phù hợp với mắt cá chân và các tuyến đường đi bộ đường dài đâu, đi vòng vòng cà phê pose dáng thui nhá!


Salomon XT-6 Expanse là sự mở rộng của dòng XT-6 thời thượng với thiết kế nâng cấp có nhiều lớp hơn và kết cấu dạng lưới. Năm nay, rõ ràng COMME des GARÇONS có kế hoạch đưa giày Salomon lên một tầm cao mới.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Được xây dựng cho sân bóng đá và lấy cảm hứng từ kho lưu trữ giải trí của adidas những năm 70, đôi giày thể thao đáng chú ý này đã giành được vị...
Next Post Qua lăng kính thiết kế độc đáo của nonnative, đôi All Star trở nên gọn gàng hơn với nhiều chi tiết mới độc đáo.........
Remarkable