Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max Sunder sẽ trở lại vào mùa thu năm 2024

  • 244

Việc ra mắt Nike Air Max Sunder vào năm 1999 đã đánh dấu một cột mốc đáng chú ý trong lịch sử phát triển của thương hiệu Nike. Với thiết kế đổi mới và các tính năng tiên tiến mới khiến nó trở nên bật trong thị trường giày dép bấy giờ. Phần trên của nó được làm bằng "Lycra Spandex" - một loại chất liệu mang tính đàn hồi cao và được thiết kế ôm trọn gót chân để đảm bảo sự thoải mái và ổn định. Đồng thời cách thương hiệu tích hợp đế giữa Phylon với các đơn vị Air trong đôi giày này cho thấy cam kết của Nike trong việc phát triển công nghệ ngày càng tiên tiến hơn.

Nike Air Max Sunder sẽ trở lại vào mùa thu năm 2024

Thông báo này thực sự là tin vui cho những đầu giày chúng ta. Sự trở lại này sẽ mang lại bầu không khí hoài niệm về những năm cuối thập niên 90 cùng với sự kết hợp giữa các tùy chọn màu sắc cổ điển và hiện đại để phục vụ nhiều sở thích khác nhau.

Nếu bạn đang chờ đợi sự tái xuất của đôi Nike Air Max Sunder này, hãy follow team chúng mình để cập nhật thêm tin tức mới của nó và đợi đến mùa thu năm 2024. Bạn sẽ được thỏa mãn nguyện vọng của mình vì đây là thời điểm Nike Air Max Sunder trở lại. Dự kiến sẽ có 3 phối màu mới để bạn lựa chọn nhưng chưa biết giá từng đôi thế nào. 

Dưới đây là một vài hình ảnh bổ sung để các đầu giày tham khảo nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này thời trang có rất nhiều biến động....
Next Post Phần trên của giày gần như được phủ bởi gam màu trắng sáng, cả lưỡi giày và lớp lót bên trong cũng vậy....
Remarkable