Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Ultraboost 1.0 trong phối màu "Halo Blue"

  • 76

adidas Ultraboost là một trong những dòng giày nổi nhất trên thị trường sneaker hiện nay, được yêu thích vì ứng dụng nhiều công nghệ có hiệu năng cao đem lại khả năng hỗ trợ tốt và sự thoải mái. Vì vậy, những đôi adidas Ultraboost này thường bán hết nhanh chóng, và được bán lại với giá cao hơn giống như bài viết trước mà Sneakerhead Vietnam có đề cập nên khá khó mua.

Mới đây, adidas đã ra mắt một phối màu mới dành cho dòng Ultraboost 1.0 này để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng - "Halo Blue". Mời các bạn cùng tìm hiểu giày thông qua bài viết bên dưới và theo dõi Sneakerhead Vietnam mình để không bỏ lỡ những siêu phẩm như thế này nhé!

feature image

Lần này, adidas trở lại với phiên bản 1.0 của dòng adidas Ultraboost, và sử dụng phối màu đen, xám và trắng. Nhờ chất liệu vải dệt primeknit trứ danh trong dòng giày Ultraboost, và cách thiết kế ấn tượng nhưng không nhàm chán, mà phần upper có hình dáng cấu tạo giống như lớp vảy của rồng. Ngoài ra, adidas đem đến khung TPU quen thuộc có màu trắng đục, gót và đế giữa cũng có màu trắng để tăng sức chú ý vào phần upper trên. Cuối cùng là đế ngoài màu đen với độ bám cao giúp hoàn thiện thiết kế. 

Đôi adidas Ultraboost 1.0 "Halo Blue" hiện có sẵn tại trang web của adidas với giá $190

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dẫn đầu bộ sưu tập Sandy Liang x Heaven là một chiếc túi đeo vai màu hồng sa tanh có dây đai quấn thành một chiếc nơ lớn màu hồng....
Next Post Các lớp da phủ màu nâu và xanh trở thành điểm nhấn cho đôi giày, giúp đôi giày có độ sâu và vô cùng bắt mắt.......
Remarkable