Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

“Dark Driftwood” phối màu mới trên dòng Nike Dunk Low 

  • 54

Mỗi khi gần đến dịp lễ, chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến Nike cũng như các thương hiệu giày dép khác tung ra các dòng sản phẩm mới để thu hút người tiêu dùng. Đối với Nike, các dòng giày như Air Force 1, Air Jordan và Dunk Low là sản phẩm thường xuyên không thể thiếu. Đặc biệt là khi mùa Xuân kết thúc, những đôi giày của Nike cũng đang dần chuyển sang các gam màu chính của mùa Thu để chuẩn bị chào đón một mùa mới. Điển hình là đôi Nike Dunk Low “Dark Driftwood” mới trình làng. 

Phiên bản này được làm từ da với bảng màu nâu, be và xanh lá cây đậm, là các tông màu khá dịu. Màu be được sử dụng làm nền của phần upper trong khi các lớp da phủ màu nâu và xanh trở thành điểm nhấn cho đôi giày, giúp đôi giày có độ sâu và bắt mắt hơn. Màu trắng cũng được sử dụng ở phần dây giày và đế giữa, để hoàn thiện diện mạo chung của thiết kế. Còn lại những dấu ấn thương hiệu được giữ nguyên ở các vị trí quen thuộc như dấu Swoosh, nhãn lưỡi và gót giày đều có tên thương hiệu Nike. 

Các bạn nếu thích đôi Nike Dunk Low “Dark Driftwood” này có thể mua tại website của Nike với giá $115. Hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những đôi giày độc đáo nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhờ chất liệu vải dệt primeknit và cách thiết kế ấn tượng mà phần upper có hình dáng cấu tạo giống như lớp vảy của rồng.......
Next Post Đôi adidas Top Ten 2000 này không chỉ là một đôi giày mà còn là một sự tưởng nhớ đến những khoảnh khắc đã định hình lịch sử thể thao trong suốt bốn......
Remarkable