Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike đốt cháy mùa hè 2024 với phiên bản Air Max 1 "Hot Sauce" sắp ra mắt

  • 64

Thông tin mới nhất từ Nike cho biết, thương hiệu sẽ ra mắt phiên bản Nike Air Max 1 "Hot Sauce" vào mùa hè 2024. Đôi giày này sẽ tham gia vào sự kiện Air Max Day 2024 với hy vọng làm tăng sự hứng thú cho các tín đồ sneaker quan tâm đến sự kiện của thương hiệu. Giày được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến mẫu thiết kế táo bạo và đầy hương vị.

Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu thông tin về đôi giày bên dưới nhé!

Để thể hiện chủ đề "Hot Sauce", Nike sử dụng bảng màu trắng, xám và đỏ. Phần upper kết hợp vải lưới màu trắng với các lớp phủ da màu xám và bạc giúp diện mạo của đôi giày thêm phần bắt mắt. Các điểm nhấn màu đỏ xuất hiện ở phần nhãn lưỡi, dấu Swoosh, gót giày và một phần của đế ngoài. Đặc biệt là hình ảnh trái ớt đỏ đang bốc cháy được sử dụng để thay thế chữ "i" trong tên thương hiệu ở phần gót giày. Ngoài ra, miếng lót giày còn có dòng chữ "It's in the Sauce" để làm tròn chủ đề thiết kế.

Hiện tại, Nike chưa công bố ngày ra mắt chính thức cho đôi Nike Air Max 1 "Hot Sauce" này. Dự kiến giày sẽ được bán với giá $140 tại các đại lý của Nike và website của thương hiệu.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Áo được làm từ chất liệu 100% Cotton Compact 250gsm siêu mềm mịn, hạn chế bị xù lông và giữ được form dáng tốt..................
Next Post Tái hợp với The North Face trong dòng sản phẩm đặc biệt mùa Xuân 2024, thương hiệu streetstyle New York một lần nữa đã tái hiện lại những kiểu dáng và.........
Remarkable