Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Một chiếc adidas Superstar đặc biệt mang hình ảnh nhân vật Marge Simpson

  • 643

The Simpsons (Gia đình Simpson) là một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ, bắt đầu chiếu từ ngày 17 tháng 12 năm 1989 trên hệ thống truyền hình Fox Network và kéo dài cho đến hiện nay với hơn 700 tập. Các nhân vật mang tính biểu tượng như Ned Flanders và Bart Simpson đã tạo nên ấn tượng lâu dài đối với người hâm mộ từ già đến trẻ, không chỉ trong thời lượng nửa giờ của chương trình. 

Nhiều thương hiệu đã hợp tác với bộ phim này và ra mắt nhiều sản phẩm độc đáo giúp duy trì di sản mang tính biểu tượng, đặc biệt là thương hiệu adidas. Nỗ lực mới nhất của thương hiệu giày này với The Simpsons là một mẫu Superstar dựa trên hình ảnh của Marge Simpson.

Có thể thấy tên chương trình được đánh dấu trên tongue và hình ảnh nhân vật Marge Simpson ở hai mặt bên giày với hai sắc thái cảm xúc khác nhau. Hầu hết các bộ phận của nhân vật được mô tả đúng với cách nhân vật này xuất hiện trên màn hình. Đặc biệt toàn bộ phần thân giày đều là màu xanh dương, màu tóc của nhân vật. 

Tại thời điểm viết bài này, ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhìn cận cảnh đôi The Simpsons x adidas Superstar “Marge Simpson” sắp ra mắt này ngay tại đây.

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme đã sẵn sàng hợp tác với Swarovski và Vans để ra mắt các sản phẩm mới mang dấu ấn cho mùa Thu 2022. Kết hợp cùng nhau, bộ ba này đã mang đến một......
Next Post adidas Originals đã hợp tác với Disney để ra mắt bộ sưu tập Ultra Boost “The Mighty Duck” với 3 đôi giày phiên bản đặc biệt..........
Remarkable