Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thể hiện tình cảm ngọt ngào cùng MCM x PUMA Slipstream Lo “Show Love” 

  • 597

Năm 2018, nhân lễ sinh nhật thứ 50 của Puma Suede, thương hiệu giày hình chú báo này đã hợp tác với một trong những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới – Mode Creation Munich (MCM) để cho ra BST kỷ niệm. BST này dựa trên thiết kế kinh điển của thương hiệu với ba phối màu Nâu/Đen, Trắng/Xám và Xanh/Đỏ.

Image

Ảnh: Hervia

Năm nay, một lần nữa MCM sẽ cùng đồng hành với hãng giày Puma hợp tác và dự kiến tung ra ba đôi giày phiên bản đặc biệt. Một trong số đó đã được tiết lộ chính là Slipstream Lo “Show Love”. Chiếc Puma Slipstream Lo cổ điển đã được thiết kế lại với chất liệu da và da lộn sang trọng.

Lớp lót bên trong của bản “Show Love” có màu vàng nổi bật cùng với miếng lót giày màu nâu có tên thương hiệu MCM. Đế giữa màu trắng kết hợp với đế ngoài cao su hoàn thiện thiết kế một cách hài hòa. Phần lưỡi gà cũng có một tấm bạc kim loại khắc tên MCM tương tự. Tuy nhiên phần gót giày được trang trí bằng logo của của cả hai thương hiệu, PUMA ở chân trái và MCM ở chân phải. 

Dự kiến vào tháng 10, phiên bản thứ hai của BST lần này mang tên “Show Up” sẽ ra mắt. Phiên bản thứ ba cũng là bản cuối cùng sẽ được tung ra vào nửa đầu năm 2023. Đây sẽ là một phiên bản có sức sáng tạo liên quan đến các tác phẩm kinh điển về thể thao, có tính ready-to-wear sống động và là một phiên bản độc đáo của PUMA TRC Blaze Court chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

------------------------

MCM x Puma Slipstream Lo “Show Love”

  • Dự kiến ra mắt: 8/9/2022
  • Giá bán dự kiến $500
  • Nơi mua: cửa hàng MCM hoặc website MCM

-------------------------

MCM PUMA Slipstream Lo Show Love Release Date

MCM PUMA Slipstream Lo Show Love Release DateMCM PUMA Slipstream Lo Show Love Release Date

MCM PUMA Slipstream Lo Show Love Release Date

MCM PUMA Slipstream Lo Show Love Release Date

Nguồn: Sneakerbardetroit

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù câu chuyện tan vỡ giữa Adidas và Kanaye vẫn chưa có kết luận chính thức, tuy nhiên sức ảnh hưởng của đế chế Yeezy vẫn luôn mạnh mẽ. Yeezy......
Next Post Những ngày qua, cộng đồng mạng đang chứng kiến sự lùm xùm giữa Kanye và thương hiệu giày đình đám của Đức sau hơn 10 năm hợp tác. Kanye West đã có......
Remarkable