Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Virgil Abloh on-feet một phiên bản Nike từ những năm 90s   

  • 2948

Có thể nói trong làng Sneakerhead thế giới, Virgil Abloh là một cái tên vô cùng được chú ý và theo dõi. Nếu adidas có Kanye West với những collection của YEEZY, thì Nike có Virgil Abloh với bộ sưu tập THE TEN. Hầu hết những đợt drop collab của Virgil đều rất rất khó có thể trên tay được sản phẩm của ông. Gần đây nhất có thể kể đến chính là đợt Drop của Air Jordan 5, khi toàn bộ hệ thống trang chủ của Off-White đều bị ngưng hoạt động. 

Mới đây trên trang cá nhân của Virgil Abloh đã on-feet một phiên bản Nike Air Terra Humara. Một phiên bản classic từ những năm 90, phiên bản Nike Air Terra Humara với phần thân giày được lồng ghép tạo thành một bộ xương trên thân giày. Phần đế thiết kế chắc chắn nhằm phục vụ cho nhu cầu leo núi dã ngoại. Phiên bản trên chân của Virgil có phối màu Blue, Light Green, Black và White. 

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức gì về một phiên bản collab giữa Nike Air Terra Humara x Off-White. Liệu bạn có nghĩ Virgil Abloh sẽ cho ra phiên bản collab từ những năm 90 này? 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một phiên bản Air Force thích hợp cho những ngày trời âm u chuẩn bị mưa....
Next Post
Remarkable