Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Danielle (New Jeans) trở thành đại sứ mới của CELINE

  • 75

Celine đã chia sẻ tin tức trên X, trước đây gọi là Twitter, đăng một bức ảnh đen trắng chụp Danielle mặc một bộ trang phục rất Celine, bao gồm áo phông cắt ngắn có logo màu đen, quần jean và áo khoác đen, cùng mái tóc dài sẫm màu. “Celine vui mừng thông báo rằng Danielle từ NewJeans sẽ đại diện cho thương hiệu với tư cách là đại sứ toàn cầu,” thương hiệu viết. Với sự bổ nhiệm mới này, Danielle sẽ tham gia cùng các ngôi sao K-pop Lisa của BlackPink và V của BTS.

HOT: Celine tuyên Danielle (NewJeans) làm đại sứ toàn cầu, Lisa bị thế chỗ?

Người hâm mộ rất vui mừng trước tin này, khiến các bình luận trên tài khoản NewJeans tràn ngập sự phấn khích dành cho Danielle. “Đầu tiên là YSL và bây giờ là CELINE!? Nghĩa đen là công chúa DANIELLE của tôi," một người viết. “GLOBAL IT GIRL,” một fan khác thích thú.

Phong cách sang trọng nhưng sắc sảo của Celine, hiện dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo Hedi Slimane, hoàn toàn phù hợp với phong cách của Danielle. Team Sneakerhead biết cô nàng yêu thích một chiếc quần jeans tuyệt đẹp và một chiếc váy đen nhỏ cổ điển, bằng chứng là bộ đồ toàn màu đen dễ thương mà Danielle đã mặc trong kỳ nghỉ lễ năm ngoái.

Các thành viên ban nhạc NewJeans đang bận rộn hợp tác với một số dòng thời trang mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại. Danielle cũng từng làm việc với Burberry và YSL Beauty, trong khi Hanni là đại sứ cho Gucci và UGG. Hyein đã hợp tác với Louis Vuitton, Haerin với Dior và Minji cho Chanel. Đây chỉ là khởi đầu trong cuộc hành trình của Danielle với Celine.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần này, các tiêu đề lớn nhất của thời trang bao gồm các buổi trình diễn trên sàn diễn, báo cáo tài chính, triển lãm hồi tưởng và lời chia tay chân...
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo các outfit đẹp dựa trên xu hướng thời trang hiện tại giúp các homie "lột xác" và tự tin hơn khi xuống phố trong mùa...............
Remarkable