Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Pierpaolo Piccioli rời khỏi Valentino và Ralph Lauren đến New York 

  • 165

Pierpaolo Piccioli đã gây chấn động thế giới thời trang khi tuyên bố rời Valentino sau 25 năm nắm quyền lãnh đạo thương hiệu. Đầu tuần, Dries Van Noten cũng khiến người hâm mộ thời trang buồn tương tự khi tiết lộ rằng bộ sưu tập cuối cùng cho thương hiệu cùng tên của ông sẽ xuất hiện trên sàn diễn ở Paris vào tháng 6 này.

Ở một nơi khác, Ralph Lauren thông báo rằng ông sẽ tổ chức buổi trình diễn thời trang Thu/Lễ 2024 tại New York vào tháng tới; Cổ phiếu của Kering giảm mạnh sau khi cảnh báo rằng doanh số bán hàng của Gucci sẽ giảm 20% trong quý 1 năm 2024 và LOEWE đã khai mạc buổi hồi tưởng Crafted World tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải.

Pierpaolo Piccioli rời Valentino

Pierpaolo Piccioli Departs Valentino and Ralph Lauren To Stage New York Runway in This Week's Top Fashion News

Pierpaolo Piccioli tuyên bố rời Valentino, sau khi giữ chức giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Ý trong 25 năm. Ông đưa ra tuyên bố sau đây với WWD: “Không phải tất cả các câu chuyện đều có khởi đầu hay kết thúc, một số câu chuyện sống như một loại hiện tại vĩnh cửu tỏa sáng rực rỡ đến mức không tạo ra bất kỳ bóng tối nào. Tôi đã làm việc ở công ty này được 25 năm, và trong 25 năm đó tôi đã tồn tại và sống cùng những người đã dệt nên câu chuyện đẹp đẽ của tôi và của chúng ta.”

“Mọi thứ tồn tại và tồn tại là nhờ những người tôi đã gặp, những người tôi làm việc cùng, những người tôi đã chia sẻ ước mơ và tạo ra vẻ đẹp, những người mà tôi đã xây dựng nên thứ gì đó thuộc về tất cả mọi người, và điều đó vẫn bất biến và hữu hình. Di sản của tình yêu, ước mơ, vẻ đẹp và nhân loại này, tôi mang nó bên mình, hôm nay và mãi mãi.”

Ralph Lauren sẽ trình diễn buổi trình diễn Thu/Lễ 2024 tại New York vào tháng tới

Pierpaolo Piccioli Departs Valentino and Ralph Lauren To Stage New York Runway in This Week's Top Fashion News

Theo WWD, Ralph Lauren sẽ giới thiệu bộ sưu tập Thu/Holiday 2024 của mình với buổi trình diễn trên sàn diễn tại Thành phố New York vào tháng tới. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 29/4 tại một địa điểm vẫn chưa được công bố. Theo nguồn tin của cửa hàng, buổi biểu diễn sẽ “nhỏ và thân mật và sẽ đề cập đến thành phố nơi nhà thiết kế vẫn tìm thấy nhiều cảm hứng của mình”.

Buổi trình diễn thời trang Hoa Kỳ gần đây nhất của Lauren diễn ra vào tháng 9 năm ngoái tại Brooklyn Navy Yard, nơi nhà thiết kế đã biến một nhà kho thành gác xép của một nghệ sĩ cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2024 của mình. Show này đánh dấu sự trở lại hoành tráng của Lauren tại NYFW, sau khi anh không xuất hiện trên lịch chính thức kể từ tháng 9 năm 2019.

Cổ phiếu Kering giảm sau khi dự đoán doanh số bán hàng của Gucci sẽ giảm 20% trong quý 1 năm 2024

Pierpaolo Piccioli Departs Valentino and Ralph Lauren To Stage New York Runway in This Week's Top Fashion News

Theo Bloomberg, cổ phiếu của tập đoàn xa xỉ Pháp Kering đã giảm 14% sau khi công ty tiết lộ rằng doanh số bán hàng của Gucci giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái trong quý đầu tiên của năm 2024. Kering viết trong nửa đầu năm mà Kering dự kiến sẽ đầy thách thức, xu hướng hiện tại khiến Tập đoàn ước tính rằng doanh thu hợp nhất trong quý 1 năm 2024 sẽ giảm khoảng 10% so với quý 1 năm ngoái. “Hiệu suất này chủ yếu phản ánh sự sụt giảm doanh số bán hàng mạnh hơn của Gucci, đặc biệt là ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Doanh thu tương đương của Gucci trong quý đầu tiên dự kiến ​​sẽ giảm gần 20% so với cùng kỳ năm ngoái.”

Thông báo này đã làm giảm vốn hóa thị trường của Kering khoảng 7,9 tỷ EUR (8,6 tỷ USD) trong giao dịch đầu phiên, ảnh hưởng tiêu cực đến giá cổ phiếu của các công ty xa xỉ lân cận, bao gồm LVMH và Hermes, theo Reuters.

 

Dries Van Noten tạm biệt nhãn hiệu cùng tên của mình

Pierpaolo Piccioli Departs Valentino and Ralph Lauren To Stage New York Runway in This Week's Top Fashion News
Sau 38 năm lãnh đạo thương hiệu cùng tên của mình, Dries Van Noten đã tuyên bố rằng ông chính thức từ chức giám đốc sáng tạo. Nhà thiết kế sẽ rời thương hiệu vào tháng 6, sau khi cúi chào lần cuối trên sàn diễn Xuân/Hè 2025 tại Paris.

“Vào thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ công bố nhà thiết kế sẽ tiếp tục câu chuyện”, nhà thiết kế nói với WWD. “Tôi đã chuẩn bị cho thời điểm này được một thời gian và tôi cảm thấy đã đến lúc nhường chỗ cho một thế hệ tài năng mới mang tầm nhìn của họ đến với thương hiệu. Bộ sưu tập dành cho phụ nữ Dries Van Noten tiếp theo sẽ được thực hiện bởi nhóm studio của tôi, những người mà tôi đã làm việc rất chặt chẽ trong suốt những năm qua. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng họ sẽ làm tốt công việc.”

Hermès đối mặt với vụ kiện về mô hình bán hàng Birkin
Pierpaolo Piccioli Departs Valentino and Ralph Lauren To Stage New York Runway in This Week's Top Fashion News

Hai cô nàng sành điệu ở California đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Hermès, cáo buộc rằng danh sách hàng chờ mua Birkin của nhãn hiệu xa xỉ Pháp là “không công bằng”. Trong vụ kiện chống độc quyền, các nguyên đơn Tina Cavalleri và Mark Glinoga cáo buộc rằng Hermès yêu cầu khách hàng mua các sản phẩm phụ trợ một cách bất hợp pháp trước khi cho họ cơ hội mua túi Birkin.

LOEWE khai mạc triển lãm Thế giới Thủ công tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải

Pierpaolo Piccioli Departs Valentino and Ralph Lauren To Stage New York Runway in This Week's Top Fashion News

Nhà thời trang xa xỉ Tây Ban Nha LOEWE đã đến Trung Quốc với một buổi hồi tưởng vui tươi bên trong Trung tâm Triển lãm Thượng Hải, mang tên Crafted World. Mở cửa từ ngày 22 tháng 3 đến ngày 5 tháng 5, buổi giới thiệu lớn đầu tiên của thương hiệu ghi lại 178 năm hoạt động kinh doanh của thương hiệu qua sáu chương, do giám đốc sáng tạo Jonathan Anderson phụ trách.

Với thiết kế bối cảnh từ OMA, triển lãm mang đến cái nhìn kéo dài hàng thế kỷ về tác phẩm hay nhất của LOEWE. Các hiện vật của thương hiệu, như các công cụ bằng sắt của thế kỷ 20 và một cuốn sách dành cho khách tham quan có chữ ký của Ernest Hemingway, được trưng bày bên cạnh những tác phẩm đương đại hơn, như bộ đồ màu đỏ tùy chỉnh của Rihanna cho Super Bowl LVII Halftime Show và bộ đồ liền thân trompe-l'oeil Beyoncé đã mặc trong chuyến lưu diễn thời Phục hưng của mình.

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuy nhiên theo như team Sneakerhead nhớ, đây không phải là lần đầu tiên Paris Saint-Germain và Nike hợp tác cùng nhau. .........
Next Post Hãy sẵn sàng để xem Danielle của NewJeans trong bộ đồ hoàn chỉnh của Celine, bởi vì nữ idol vừa hợp tác với hãng thời trang được yêu thích của Pháp với tư...
Remarkable