Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập hàng năm mới nhất của Converse với tên gọi "Mi Gente" có ý nghĩa gì?

  • 362

1. Giới thiệu chung về bộ sưu tập "Mi Gente" của Converse

Mỗi năm, Converse luôn đứng hàng đầu khi đến lượt kỷ niệm các cộng đồng thiểu số. Từ bộ sưu tập hàng năm của thương hiệu dành cho cộng đồng LGBTQIA+ cho đến Ngày Trái Đất, thương hiệu có trụ sở tại Boston này đã chào mừng Tháng Di sản Latin bằng việc ra mắt Bộ sưu tập hàng năm "Mi Gente". Converse đã chuẩn bị hai phiên bản One Star Pro và Chuck Taylor All Star để ca ngợi di sản và truyền thống của cộng đồng này.

Dẫn đầu chiến dịch là vận động viên trượt tuyết nổi tiếng của Converse - Erik Herrera và gia đình của anh. Thương hiệu này tôn vinh những phẩm chất mạnh mẽ liên quan đến tiếng nói và gia đình của người Latin Mỹ: sức mạnh, làm việc chăm chỉ và lạc quan. Những phiên bản đặc biệt này cũng được tưởng tượng và thiết kế bởi các thành viên trong đội ngũ người Latin Mỹ của Converse. Chúng được lấy cảm hứng từ việc chữa lành, bảo vệ và dự báo.

2. Chi tiết về thiết kế

Vì vậy phiên bản thấp cổ của One Star Pro có một phần trên màu nâu cháy, có thể liên tưởng đến văn hóa đọc cà phê trong lòng bàn tay của người Mỹ Latin. Đối với họ, văn hóa này là để tìm kiếm sự hiểu biết, dự đoán tương lai hoặc nhận thông điệp tâm linh thông qua việc đọc các biểu tượng như các dấu vết, đường kẻ và các hình ảnh xuất hiện trong cà phê sau khi nước nóng đã được đổ lên cà phê rang. Trong khi đó, phần lưỡi giày lại có mối liên hệ với Black Butterfly tượng trưng cho việc di cư và biến đổi.

Ngoài ra, các tính năng chữa lành của cây cỏ như hoa cúc, lô hội và hoa linden cũng được xuất hiện quanh phần upper bằng vải bên cạnh lớp đệm hơi nhạt màu bạc. Đặc biệt, cả hai đôi giày đều có dấu metallic bạc "Sana, Sana" ở phần giữ dây giày. Nó mang một thông điệp Latinx đầy tính động viên và khuyến khích chúng ta tiến lên.

3. Kết luận

Bộ sưu tập Converse "Mi Gente" năm 2023 sẽ có mặt trên nền tảng trực tuyến vào ngày Thứ Sáu, 15 tháng 9. Trong thời gian chờ đợi, hãy chiêm ngưỡng một cái nhìn chi tiết về cả hai đôi giày One Star Pro và Chuck Taylor All Star dưới đây và đừng quên follow chúng tôi nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngày nay, Onitsuka Tiger là thương hiệu thời trang với sự kết hợp giữa nghề thủ công truyền thống Nhật Bản và sự tinh tế hiện đại. Có rất ít......
Next Post Những đôi giày Nike Air Force 1 Low này dành riêng cho học sinh cấp 2 và cấp 3, nổi tiếng với thiết kế "Big Tongue" mang đến một diện mạo độc đáo và sặc sỡ...
Remarkable