Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs phiên bản hình học... yes or no?

  • 111

Với hai màu đen hoặc trắng nhẹ nhàng, Classic Geometric là sản phẩm bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập ngày càng phát triển của Crocs và đi kèm với mọi thứ bạn mong đợi: cao su Croslite, cổng thông gió, dây đeo gót chân và Jibbitz có thể tùy chỉnh.

Crocs' Geometric Clog Is Pretty Damn Trippy

Crocs' Geometric Clog Is Pretty Damn Trippy

Tuy nhiên, không giống như Crocs Classic Clog truyền thống của bạn, phiên bản hình học mới của thương hiệu giày dép Boulder xuất hiện với phần trên được đúc nhiều mặt được cải tiến, hơi trippy và rất hiện đại.

Crocs' Geometric Clog Is Pretty Damn Trippy

Khi đi bộ, Classic Geometric có cảm giác giống như bất kỳ đôi Crocs nào khác – thoải mái, nhẹ, thoáng khí – nhưng về mặt thẩm mỹ, chúng phục vụ nhiều mục đích hơn. Về mặt khách quan, team Sneakerhead thấy rằng đôi trông thú vị hơn nhiều so với một đôi Crocs truyền thống, điều này ngay lập tức tạo thêm điểm nhấn cho bất kỳ trang phục nào, dù đó là một đôi giày lười đi trong nhà hay như một món đồ mặc hàng ngày.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đợt ra mắt đầu tiên của dòng sản phẩm Xuân/Hè 2024 được nhiều người mong đợi đã đến vào đầu tháng 1, khi hãng thời trang Pháp mở một loạt địa......
Next Post Tin đồn lần đầu tiên vào đầu năm 2023, “Wings” ban đầu được cho là có giá bán trong khoảng từ 1.300 USD đến 1.500 USD cho đến khi các báo cáo gần đây cho...