Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh sự khác biệt giữa Air Jordan 4 “Bred Reimagined” 2024 và OG “Bred” 2019 

  • 226

Air Jordan 4 “Bred” ban đầu được thiết kế bởi Tinker Hatfield vào năm 1989. Ngay khi được ra mắt, ngay lập tức nó đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ, vượt ra ngoài sân bóng và được sử dụng phổ biến hơn trong phong cách thời trang đường phố. Điều này thể hiện tinh thần cũng như sự phối hợp hoàn hảo giữa thể thao và phong cách đường phố mà không phải đôi giày nào cũng có được. Vì vậy không có gì lạ khi nói Air Jordan 4 “Bred” là một trong những đôi giày mang tính biểu tượng của Jordan Brand, được các sneakerhead mong chờ tại các đợt restock qua các năm. 

Năm 2019, phiên bản OG “Bred” từng trở lại nhằm kỷ niệm 30 năm ra mắt dòng giày này. Thương hiệu đã giữ nguyên thiết kế được Michael Jordan chấp thuận, với phần trên bằng da nubuck màu đen và các điểm nhấn màu xám xi măng mang vẻ đẹp cổ điển. Màu đỏ cháy nổi bật trên lưỡi giày và đế giày cùng với hệ thống Air ở gót chân. 

Tuy nhiên trong năm 2024 này, Jordan đã đem đến phiên bản Air Jordan 4 “Bred Reimagined” với sự thay đổi, điều chỉnh ở phần chất liệu. Cụ thể, thương hiệu đã thay chất da nubuck ban đầu thành da ở phần upper. Mặc dù thiết kế vẫn được giữ nguyên nhưng sự thay đổi này mang đến vẻ ngoài hiện đại hơn cho đôi giày huyền thoại này.

Các homie có thể tham khảo hình ảnh bên dưới và cho Sneakerhead Vietnam lời nhận xét bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Những đôi Crocs này cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn cảm hứng từ thời kỳ Victoria mà Simone Rocha sử dụng trong bộ sưu tập Thu Đông 2024......
Next Post Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc áo khoác với những chiếc áo da lông mềm mại, áo khoác bomber phồng mang đặc điểm của thành phố London,......
Remarkable