Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh giày: Air Jordan 3 hay Nike Kobe 6 thể hiện chủ đề "BHM" chất hơn

  • 129

Năm 2011, Nike tôn vinh Tháng Lịch sử Da đen (Black History Month) bằng cách ra mắt một bộ sưu tập đặc biệt. Bộ sưu tập này mang đến các dòng giày mang tính biểu tượng như Air Jordan 3 và Nike Kobe 6 thể hiện sự tôn trọng và tinh tế của thương hiệu. Thông qua đó Nike nhấn mạnh sự đa dạng trong lĩnh vực thể thao và nhiều lĩnh vực khác. Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu hai đôi giày này nhé!

Air Jordan 3 "BHM"

Đôi giày này dựa trên phiên bản gốc đã tôn vinh vị cầu thủ bóng rổ huyền thoại Michael Jordan với phần upper màu đen kết hợp giữa chất liệu nubuck, da và được làm nổi bật bằng các chi tiết màu vàng kim loại. Điểm khác biệt ở đôi Air Jordan 3 "BHM" này so với những phiên bản khác là thương hiệu đã sử dụng được laser khắc để thay thế các lớp phủ da voi truyền thống. Nhãn hiệu "BHM" thể hiện chủ đề Black History Month xuất hiện ở bên trong lưỡi giày.

Nike Kobe 6 "BHM"

Đôi giày này có các chi tiết màu vàng kim loại tượng trưng cho chức vô địch. Để thể hiện chủ đề "BHM" cũng như tôn vinh nghệ thuật của người Mỹ gốc Phi, với vẻ ngoài như một sản phẩm thủ công được đục từ gỗ. Phần upper màu đen được mang ý nghĩa tưởng nhớ đến những đô vật và các vận động viên thể thao trong thập kỷ 60. Nhãn hiệu "BHM" cũng xuất hiện trên bên hông gót giày. 

Cả hai thiết kế đều xuất sắc và ý nghĩa. Các homie có thể để lại bình luận bên dưới để chia sẻ cảm nhận của bản thân về hai đôi giày này nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù dòng Mostro đã xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước, thế nhưng thiết kế của nó vẫn mang lẫn nét cổ điển và hiện đại, không hề lỗi thời....
Next Post Taylor Swift, không gây thất vọng với chiếc váy Schiaparelli Haute Couture màu trắng và găng tay opera đen.......
Remarkable