Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Concept Air Jordan High OG "Shadow Toe" 

  • 3939

Từ các phiên bản như "UNC", "Paris", hay "Gym Red" tất cả đều là những siêu phẩm nổi bật của Jordan Brand trong thời gian vừa qua trong dòng High OG. Có thể nói độ hot sẽ chưa bao giờ ngừng khi Jordan brand tiếp tục hé lộ phối màu "Light Smoke Grey" vô cùng điệu nghệ. Chưa bao giờ Jordan brand có dấu hiệu dừng lại và minh chứng cho thấy chính là phiên bản Concept Air Jordan 1 High OG "Shadow Toe"

Nhìn từ xa, đây đích thị là một bóng ma khi phiên bản Air Jordan 1 High OG khoác lên một chiếc áo màu xám, đen, và trắng bao phủ đôi giày. Với các chi tiết bao gồm logo Nike Swoosh, mũi giày, và cổ giày được lên tông màu Xám khói. Tông màu đen được phân bố đồng đều bao quanh các chi tiết như mũi giày, phần gót, và bao quanh phần giây dày. 

Air Jordan 1 High OG "Shadow Toe" tuy chỉ là phiên bản Concept nhưng nếu phiên bản này xuất hiện chắc chắn rằng sẽ vô cùng hot. 

 

Nguồn: Concept Lab

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thanh lịch đến từng chi tiết...
Next Post G-Dragon không chỉ là một thần đồng âm nhạc mà anh còn là một người có khuynh hướng cảm thụ các tác phẩm nghệ thuật vô cùng tốt. Điều đó có thể...
Remarkable