Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập hợp tác đầu tiên của PUMA và New Era

  • 182

Thương hiệu PUMA đang bắt tay với New Era - công ty sản xuất mũ và phụ kiện thời trang có trụ sở tại New York. Đợt hợp tác đầu tiên của họ đem đến hai đôi sneaker kết hợp hình ảnh cốt lõi và hình dạng biểu tượng của cả hai thương hiệu. Dòng giày được sử dụng lần này là dòng MIJ (Made in Japan) cao cấp của PUMA là SuedeSLIPSTREAM. Giá bán lần lượt của hai đôi là ¥25,300 JPY (tương đương ~ $180) và ¥30,800 JPY (tương đương khoảng $219).

Cả hai đôi sneaker thuộc bộ sưu tập mới này đều có màu chủ đạo là xanh dương phối hợp một cách hài hòa với màu trắng và vàng. Chiếc Suede có phần nhãn đen giống như những mũ bóng chày mang tính biểu tượng "59FIFTY" của New Era. Trong khi đó, chiếc Slipstream có các chi tiết màu vàng bạch kim để làm nổi bật tên cả hai thương hiệu Puma và New Era.

Bộ sưu tập hợp tác sẽ có sẵn từ ngày 1 tháng 1 trực tuyến và tại cửa hàng vật lý của PUMA và New Era. Mời các homie chiêm ngưỡng bộ sưu tập PUMA x New Era trên qua hình ảnh bên dưới và theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật nhiều đôi giày chất lượng hơn nữa nhé!

PUMA x New Era Collaboration Suede SLIPSTREAM Release InfoPUMA x New Era Collaboration Suede SLIPSTREAM Release InfoPUMA x New Era Collaboration Suede SLIPSTREAM Release InfoPUMA x New Era Collaboration Suede SLIPSTREAM Release InfoPUMA x New Era Collaboration Suede SLIPSTREAM Release InfoPUMA x New Era Collaboration Suede SLIPSTREAM Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike thực sự đã ra mắt một thứ như thế này vào năm 2010 - mặc dù chất liệu đã được hoán đổi (da lộn đen với da đỏ)..........
Next Post Đôi giày này sẽ được ra mắt vào tháng 1 và có thể sẽ là sản phẩm dành riêng cho khu vực châu Á....
Remarkable