Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan xác nhận về sự xuất hiện của đôi Air Jordan 14 “Stealth” 

  • 120

Giữa tháng 6, hình ảnh của đôi Air Jordan 14 “Stealth” đã bắt đầu rò rỉ và được tiết lộ bởi nguồn tin đáng tin cậy là @zSneakerHeadz.

Dựa trên hình ảnh hiện có, đôi giày này có màu xám than "Stealth" lấy cảm hứng từ bảng màu OG "Flint Grey" của Air Jordan 13 với da và da nubuck có hiệu ứng nhám và xù xì lông. Các dấu ấn thương hiệu xuất hiện ở mũi giày và bên hông giày với biểu tượng Jumpman màu trắng. Đồng thời các miếng phủ TPU kéo dài từ đế giữa màu trắng lên phần thân trông như những chiếc nanh vừa độc đáo vừa tạo nên một diện mạo mạnh mẽ. Cuối cùng là đế ngoài có màu xám than để hoàn thiện thiết kế.

feature image

Hiện tại team Sneakerhead Vietnam có thể xác nhận rằng Air Jordan 14 “Stealth” sẽ ra mắt vào năm 2024 với kích thước nam và giá bán lẻ là 210 USD.

(Lưu ý: vị trí của các tông màu có thể thay đổi trong tương lai gần)

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tự hào là The heart of sneakers - Foot Locker chắc chắn là cái tên đầu tiên mà bạn có thể nghĩ đến để tậu đôi giày mơ ước, đẹp long lanh đền đáp cho.........
Next Post Đôi Nike LeBron NXXT Gen PE này là sự tôn vinh đối với chiếc Air Zoom Generation kinh điển mà LeBron đã mặc trong trận ra mắt của mình....
Remarkable