Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

KAWS thực hiện triển lãm mới phản ánh khái niệm về thời gian tại Paris

  • 232

Kaws là nhân vật vô cùng độc đáo với hình tượng đầu lâu và hai con mắt hình chữ thập, được ra đời vào những năm 90s. Nói về Kaws chúng ta không thể nào không nhắc tới Brian Donnelly – cha đẻ của nhân vật này. Đã hơn một thập kỷ kể từ khi KAWS xuất hiện tại triển lãm ở Paris, nhiều thứ đã thay đổi trong thế giới nghệ thuật. Trong đó KAWS đã trở thành biểu tượng toàn cầu và các mối quan hệ đối tác của họ với Fortnite, AllRightsReserve và General Mills. Ngoài ra còn có triển lãm cá nhân của KAWS tại Bảo tàng Brooklyn .

Đối với triển lãm cá nhân mới nhất của mình, KAWS đã phản ánh khái niệm về thời gian tại địa điểm của Phòng trưng bày Skarstedt ở Paris. Các tác phẩm trong "TIME OFF" bắt nguồn từ "NO EXIT", một bức tranh trước đó mà họa sĩ đã tạo ra vào năm 2020. Đây là giai đoạn cao điểm của sự giam cầm khi Covid diễn ra dữ dội. Tuy nhiên những bức tranh mới nhất của KAWS thiên về nội tâm hơn - phản ánh bản chất phù du của thời gian.

CHUM, nhân vật lấy cảm hứng từ Người đàn ông Michelin được nhìn thấy xuyên suốt mỗi bức tranh. Hình ảnh nhân vật này bị cùm giữa các quán bar sôi động, tạo cảm giác tách biệt với người xem. Chúng ta có thể cảm giác thấy sự bối rối và không chắc chắn thể hiện ra bên ngoài tác phẩm, chẳng hạn như "THE PRICE OF POWER" và "FOGGY FUTURE". Đây là cách giải thích của nghệ sĩ về những căng thẳng chính trị xã hội hiện tại.

Bất chấp những âm điệu trầm, khốn khổ, KAWS vẫn duy trì cảm giác lạc quan thông qua các màu sắc của mình. Điều này gợi lên ý tưởng của nhà thơ người Anh John Keats về “khả năng tiêu cực” hay tìm kiếm vẻ đẹp từ bóng tối. Một số nhân vật nổi tiếng đã tham dự ngày khai mạc triển lãm này. Trong đó có Pusha T và Giám đốc sáng tạo trang phục nam mới của Louis Vuitton, Pharrell Williams.

KAWS TIME OFF Exhibition Skarstedt Gallery Paris FR

Hãy chứng kiến buổi triển lãm trực tiếp nếu có thể. Chúng đang được tổ chức tại Skarstedt Paris cho đến ngày 22 tháng 4. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức đắt giá trong giới sneaker và streetwear nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu vừa công bố về sự xuất hiện của phối màu “Coconut Milk”  hoàn hảo dành cho mùa Xuân này....
Next Post The Beuter bị đạo nhái áo croptop nằm trong BST SS23.......
Remarkable