Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Khi Nike Cortez và Nike Book 1 cùng xài chung phối màu"Forrest Gump" 

  • 51

Trong trận đấu của Phoenix Suns với Los Angeles Clippers, team Sneakerhead đã để ý rằng Kevin Booker diện một đôi Nike Book 1 mới với phối màu chưa từng thấy trước đây. Để bày tỏ lòng kính trọng đối với nhân vật Forrest Gump được yêu mến của Tom Hanks, đôi giày mới nhất của Booker là lời ca ngợi vượt thời gian dành cho Nike Cortez “Forrest Gump”.

Nike Book 1 Forrest Gump PE

Pha trộn bóng rổ với nỗi nhớ, Kevin Booker đang bắt kịp xu hướng hồi sinh của phối màu “Forrest Gump”. Chỉ gần đây Nike mới thông báo rằng họ sẽ ra mắt lại Nike Cortez “Forrest Gump” vào cuối tháng 5 này. Vẫn đúng với cách phối màu trong phim, giày giữ nguyên phần đế trên bằng da màu trắng với điểm nhấn màu đỏ nổi bật ở lưỡi giày, các tab Swoosh và gót chân sau. Màu xanh lam bao quanh đế giữa khi nó nằm trên đế cao su màu trắng để hoàn thiện thiết kế theo phong cách Cortez.

Nike Book 1 Forrest Gump PENike Book 1 Forrest Gump PE

Devin Booker Nike Book 1 "Forrest Gump" PE | SneakerNews.com

Không rõ liệu sản phẩm này có được phát hành rộng rãi hay không nhưng nếu có, team Sneakerhead đoán giày sẽ cháy hàng vì fan phim rất đông đảo. Devin Booker là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ thuộc đội Phoenix Suns trong NBA (Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia Hoa Kỳ). Anh cũng là một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang khi xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện và hoạt động ngoài sân bóng.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trên hết, ngành công nghiệp thời trang đã phải hứng chịu tin buồn về sự ra đi của Roberto Cavalli.......
Next Post Bằng cách sử dụng dữ liệu được thu thập từ các vận động viên như Victor Wembanyama, các hình dạng và kiểu dáng đặc biệt đã được tạo ra để đáp...
Remarkable