Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas tái tạo mẫu giày Samba để ra mắt hai phiên bản phù hợp với mùa đông

  • 138

adidas vừa công bố về bộ sưu tập hai đôi giày Samba mới được thiết kế với chất liệu nylon chống nước và lớp phủ phản quang, tạo nên những đôi giày không chỉ thời trang mà còn phù hợp cho điều kiện thời tiết mùa đông. 

Cả hai đôi giày trong bộ đôi này giữ nguyên những đường nét kinh điển của dòng adidas Samba. Đôi giày đầu tiên trong bộ sưu này có tên là "Focus Olive" dự kiến sẽ phát hành vào ngày 3 tháng 1. Đôi giày này sở hữu phần upper bền bỉ được làm từ chất liệu nylon màu xanh olive đậm tạo nên gam màu ấm áp sửi ấm mùa đông. Để làm nổi bật thiết kế, các chi tiết như dấu Three Stripes và phần đế sau được làm từ chất liệu màu trắng "Wonder White" mang tính tương phản cao và có khả năng phản quang. Đôi giày được đặt trên đế cao su truyền thống với một đặc điểm đặc trưng của giày Samba mang lại sự sang trọng và ổn định.

Đôi giày thứ hai có tên "Preloved Ink" dự kiến sẽ ra mắt muộn hơn vào ngày 15 tháng 1. Đôi giày này mang đến một gam màu xanh navy với một diện mạo đồng bộ và thanh lịch. Dấu Threestripes và gót giày có khả năng phản quang tương tự với phối màu trên nhưng có vẻ ánh xanh nhiều hơn.

Chính màu xanh trên giúp đôi giày đẹp một cách tinh tế, trở thành một lựa chọn phù hợp cho trang phục của các homie vào mùa đông này. Đặc biệt là việc thêm vào chất liệu nylon chống nước và các chi tiết phản quang làm mới hóa Samba đảm bảo rằng những đôi giày này phù hợp với những thách thức của thời tiết mùa đông.

Cho dù bạn thích màu "Focus Olive" ấm áp hay màu xanh đậm "Preloved Ink" thì chúng đều là sự lựa chọn hoàn hảo giúp các homie giữ ấm và nổi bật trong mùa đông. Đừng ngại chia sẻ cảm nhận của bạn với team Sneakerhead Vietnam bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post SB Dunk Low, Air Force 1 Low và Cortez và bây giờ đến lượt Dunk Low.......
Next Post adidas Harden 8 tự hào với một lớp bootie bên trong màu đen thoải mái và mũi giày bằng da cao cấp siêu ôm dáng và ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh.......
Remarkable