Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

GAP đang loại bỏ các sản phẩm YEEZY GAP khỏi cửa hàng và đóng trang web YEEZYGAP.com

  • 359

Balenciaga đã chính thức chia tay anh ấy vào tuần trước và bây giờ là GAP, họ đang đẩy nhanh việc loại bỏ các sản phẩm YEEZY GAP khỏi các cửa hàng trực tuyến và trực tiếp của họ. Trong một tuyên bố cung cấp cho Hypebeast, GAP chỉ ra rằng họ đang thực hiện "ngay lập tức" xóa các sản phẩm YEEZY GAP khỏi các cửa hàng và đã đóng cửa YEEZYGAP.com, trang này hiện chuyển hướng đến trang chủ GAP.

Đây là tuyên bố chính thức từ GAP được viết hoa toàn bộ:

"IN SEPTEMBER, GAP ANNOUNCED ENDING ITS YEEZY GAP PARTNERSHIP. OUR FORMER PARTNER’S RECENT REMARKS AND BEHAVIOR FURTHER UNDERSCORE WHY. WE ARE TAKING IMMEDIATE STEPS TO REMOVE YEEZY GAP PRODUCT FROM OUR STORES AND WE HAVE SHUT DOWN YEEZYGAP.COM.

ANTISEMITISM, RACISM AND HATE IN ANY FORM ARE INEXCUSABLE AND NOT TOLERATED IN ACCORDANCE WITH OUR VALUES. ON BEHALF OF OUR CUSTOMERS, EMPLOYEES AND SHAREHOLDERS, WE ARE PARTNERING WITH ORGANIZATIONS THAT COMBAT HATE AND DISCRIMINATION."

Ban đầu, thương hiệu này dự định tiếp tục bán các sản phẩm YEEZY GAP hiện có sau khi thỏa thuận lần đầu tiên chấm dứt. Theo báo cáo từ New York Times, họ thậm chí còn gửi email quảng cáo áo hoodie YEEZY GAP trong những ngày gần đây. Tuy nhiên, sau loạt phát ngôn thù địch và bình luận dựa trên chủ nghĩa bài Do Thái gần đây của Ye, không chỉ GAP mà adidas cũng đã thông báo rằng thương hiệu YEEZY đã bị chấm dứt hoạt động.

Bên cạnh việc bị cắt đứt quan hệ với Balenciaga, Ye cũng đã bị loại khỏi CAA Talent Agency và hãng âm nhạc G.O.O.D. Không rõ liệu đây có phải do những phát biểu bài Do Thái gần đây của anh ấy hay không, vì hợp đồng của Ye với hãng đã hết hạn sau khi Donda’s Donda phát hành năm 2021.

Trước buổi biểu diễn thời trang YZYSZN9 tại Paris vào tháng trước, Ye cũng khẳng định rằng: "Bạn không thể quản lý tôi" và rõ ràng các đối tác cũ của anh ấy cũng đồng ý với quan điểm này.

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phản ứng của Ye (Kanye West) như thế nào khi thấy đôi giày này?............
Next Post Nếu bạn đang đi tìm những món quà cho những ngày lễ sắp tới như Halloween, 11/11 hay là sinh nhật của bạn bè. Thì chắc hẳn phiên bản Air Jordan 1 LOW SE......
Remarkable