Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Khám phá nét quyến rũ độc đáo của Louis Vuitton ở St. Moritz đầy tuyết

  • 479

Mới đây pop-up store tại núi Moritz của Louis Vuitton đã trở thành nơi check-in của nhiều người nhờ sự độc đáo, sang trọng. Nép mình giữa khung cảnh núi non ngoạn mục, căn lều cộp mác Louis Vuitton mang đến sự thoải mái, thư giãn và tinh tế tối đa cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm thực sự cao cấp và có 1-0-2. Nơi này pha trộn kiến trúc du mục truyền thống với các yếu tố thiết kế hiện đại, phong cách để tạo ra một không gian sống độc đáo. Mặt ngoài của cửa hàng trưng bày các biểu tượng chữ lồng của thương hiệu bằng gỗ và thủy tinh, tạo ra một cái nhìn gắn kết và ấn tượng về mặt thị giác.

Những yếu tố này kết hợp hoàn hảo với thiết kế của cửa hàng, khiến địa điểm này trở nên nổi bật giữa các không gian bán lẻ khác. Sự kết hợp giữa kính và gỗ bổ sung hoàn hảo cho cấu trúc hình tròn của căn lều, mời gọi du khách thư giãn và nghỉ ngơi trong sự thoải mái của cuộc sống hiện đại ấm cúng. Cảnh quan xung quanh, với những đỉnh núi phủ đầy tuyết và những khu rừng lấp lánh mang đến một bối cảnh tuyệt đẹp cho nhiều hoạt động khác nhau. Vào mùa đông, St.Moritz biến thành một xứ sở thần tiên mùa đông, với những đỉnh núi phủ đầy tuyết và những hồ nước đóng băng tạo nên một khung cảnh huyền diệu và thơ mộng.

ImageImage

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dù đẹp nhưng mẫu mới của Miu Miu và New Balance có giá lên đến nghìn USD....
Next Post Sau rất nhiều phối màu đã xuất hiện, Air Jordan 1 Retro High OG của Michael Jordan chuẩn bị được khoác lên mình bộ áo “Palomino”. ...
Remarkable