Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

 Action Bronson & New Balance tiếp tục sáng tạo ba phối màu 1906R

  • 183

Ngoài thành công trong các lĩnh vực bản thân từng theo đuổi như đầu bếp, rapper và tham gia các chương trình truyền hình Mỹ, Action Bronson (tên thật là Arian Asllani) còn có sự nghiệp trong ngành công nghiệp thời trang và giày dép. Anh thường xuyên hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng để tạo ra các dòng sản phẩm độc đáo. Sắp tới, anh cùng New Balance sẽ ra mắt bộ ba đôi New Balance 1906R. 

Trong cuộc trò chuyện với chương trình Complex Sneakers, nam ca sĩ đa tài trên đã chia sẻ một chút thông tin về sự hợp tác này. Được biết, đây là bước tiếp theo của bộ đôi New Balance 990v6 rất được yêu thích của anh. Tên dự kiến cho các phối màu NB 1906R này có thể là "Medusa Azul" (màu xanh), "Scorpius" (màu cam/vàng), và "Rosewater" (màu trắng/hồng). Theo Bronson, đôi "Scorpius" sẽ là đôi giày có số lượng giới hạn nhất và thậm chí là có thể chỉ có tại trang web của anh.

Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam và tận hưởng cái nhìn đầu tiên về sự hợp tác mới nhất giữa Action Bronson và New Balance trong khi chờ đợi thông tin ra mắt nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau thông tin ra mắt bị rò rỉ cách đây vài tuần, chúng ta đã có cái nhìn rõ hơn về sự trở lại của đôi giày này......
Next Post Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và sở hữu những vật phẩm phiên bản giới hạn này nếu bạn là người hâm mộ sự hợp tác thú vị này.......
Remarkable