Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Retro High OG “Palomino” sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2023

  • 260

Kể từ năm 2013, Jordan đã ra mắt đôi giày đặc trưng đầu tiên của Michael Jordan (His Airness) với Retro High OG. Sau rất nhiều phối màu đã xuất hiện, Air Jordan 1 Retro High OG chuẩn bị được khoác lên mình bộ áo “Palomino”. 

Giống như tên gọi của nó, đôi giày này lấy màu nâu 'Palomino' làm chủ đạo, kết hợp với màu đen, vàng ánh kim và màu sail. Đôi giày này giống với kết cấu cũng như màu sắc của phiên bản “Dark Mocha” được ra mắt năm 2020. Dù chưa có hình ảnh chính thức nhưng thông tin từ các leaker cho biết phần lưỡi gà của đôi “Palomino” này có nhãn hiệu màu vàng ánh kim. Đế giữa màu sail nằm trên đế ngoài cao su màu nâu để hoàn thiện thiết kế.

Dự kiến Air Jordan 1 Retro High OG “Palomino” sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 9 với giá bán lẻ là $180. Có lẽ thương hiệu sẽ cung cấp thông tin ra mắt chính thức về đôi giày này. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức hình mô phỏng đã được xác nhận của Air Jordan 1 Retro High OG bên dưới cùng Sneakerhead Vietnam. Rất nhiều đôi sneaker hot khác đang chờ bạn đến xem tại đây!

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nép mình giữa khung cảnh núi non ngoạn mục, căn lều cộp mác Louis Vuitton mang đến sự thoải mái, thư giãn và tinh tế tối đa cho những ai đang tìm kiếm một......
Next Post Dưới đây là hai phối màu sắp ra mắt nhờ sự hợp tác giữa ALD x New Balance 550....
Remarkable