Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Concepts x Nike SB Dunk Low trong chủ đề động vật giáp xác độc lạ

  • 384

Trong khi người hâm mộ háo hức chờ đợi sự ra mắt của phối màu “Orange Lobster”, các báo cáo khác cho thấy rằng Nike SB Dunk sẽ ra mắt một bản collab theo chủ đề động vật giáp xác vào năm 2023. Tin tức này được rò rỉ lần đầu tiên bởi @zSneakerheadz và @ Leaked.sneaks qua Instagram, nhưng một nguồn tin khác cho biết phối màu này là sản phẩm độc quyền của thương hiệu. 

Các bức ảnh chính thức về phiên bản này vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một trong các tài khoản leaker nói trên đã cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên thông qua mô phỏng. Có thể thấy đôi giày này có tông màu trắng và một số các chi tiết lốm đốm trên bàn chân trước gợi nhớ đến cơ thể của một con tôm hùm. Phiên bản sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có đế giữa màu trắng với đế ngoài màu xanh lam.

Mời các bạn xem qua hình ảnh của đôi Nike SB Dunk Low “White Lobster” này và theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật tin tức mới nhất về nó trong tương lai. 

Concepts x Nike SB Dunk Low 'White Lobster' Lateral

Concepts x Nike SB Dunk Low 'White Lobster' Heel

Concepts x Nike SB Dunk Low 'White Lobster' Lateral

Concepts x Nike SB Dunk Low 'White Lobster' Heel

Nguồn: Sneakernews, kicksaloulou2

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong năm nay, dòng Air Jordan 2 đang được thương hiệu tập trung hơn và gây chú ý với các phối màu retro và gần đây là bản Air Jordan 2 “Craft”. ......
Next Post Hợp tác giữa Jordan Brand với cả DJ Khaled và J Balvin đã tạo ra một tác động đáng kể trong cộng đồng Sneakerheads.............
Remarkable