Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

 Nike Air Force 1 Low “Since ’82” (University Blue) sắp được mở bán

  • 372

Nike đang nghiên cứu để kỷ niệm 40 năm thành lập thông qua đôi Air Force 1. Tuy nhiên, họ còn muốn khôi phục chương trình “Màu sắc của tháng” mang tính biểu tượng đã tạo nên làn sóng ở Baltimore vào đầu những năm 2000. Mới đây, cộng đồng đã thấy hình ảnh đôi Nike Air Force 1 “Since ’82” phiên bản đặc biệt trong diện mạo "University Blue" sắp ra mắt.

Phiên bản này có thiết kế khá đơn giản với phần upper xanh dương nhạt kết hợp với các chi tiết liên quan đến thương hiệu màu trắng ở khắp đôi giày. Để gia tăng nét cổ điển của bộ sưu tập “Anniversary Edition”, đôi này sử dụng dòng chữ Nike Air cũ ở phía sau, thẻ treo AF1 cổ điển trên dáng old-school và bàn chải đánh răng có dòng chữ 'Từ năm 1982'. Có thể xem đây là một lời tri ân dành cho những người yêu thích giày thể thao OG, một bộ dụng cụ làm sạch đặc biệt để giữ cho các đôi giày của họ luôn tươi mới và bền.

Cho đến khi ra mắt, hãy xem chi tiết về đôi giày này bên dưới và theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất.

------------------

Nike Air Force 1 Low “Since ’82”

Ngày ra mắt: 3 tháng 11, 2022
Style Code: DM0576-400
Màu sắc: Xanh Đại học / Trắng-Vàng ánh kim
Giá bán: $ 150
Nơi bán: Nike

------------------

Nguồn: Houseofhoeat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi tiết lộ về sự xuất hiện của Harden Vol.7 “Better Scarlet” và “Silver Metallic”, James Harden và adidas cũng đã chuẩn bị thêm một phối màu khác..........
Next Post adidas đã thông báo rằng họ sẽ 'chấm dứt sản xuất các sản phẩm mang thương hiệu Yeezy'. Nhưng điều đó có nghĩa là họ sẽ tiếp tục bán các thiết kế......
Remarkable