Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Màu lavender dịu dàng phủ trên đôi Nike Air Force 1 Wild mới

  • 107

Để chuẩn bị cho các chuyến đi dã ngoại trong năm mới, Nike đã tung ra phối màu mới của dòng Air Force 1 Wild. Đôi giày này được ra mắt năm ngoái như một phiên bản tái tạo của Air Force 1 Low và được ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Các phiên bản màu chính của nó được sáng tạo theo một công thức đơn giản với các màu đơn sắc như đôi giày mới màu tím lavender này. 

Dựa trên thiết kế của Air Force 1 Wild, các lớp phủ và swoosh đã chuyển từ da lộn sang một lớp vải lưới có hiệu ứng độc đáo. Màu tím lavender hầu như bao phủ toàn bộ đôi giày trừ những điểm nhấn màu be nằm ở nhãn lưỡi và đế giữa. Mặc dù có một chút thay đổi về cấu trúc nhưng đôi giày vẫn giữ được độ bền của mình nhờ vải canvas siêu bền. Đế giữa được lấy cảm hứng từ dòng Air Humara trên đế ngoài cao su chắc chắn để hoàn thiện diện mạo một cách hoàn hảo. 

Tính đến thời điểm viết, Nike chưa công bố thông tin ra mắt đôi Air Force 1 Wild này, vì vậy hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để không bỏ lỡ nhé. Dự kiến rằng nó sẽ được phát hành trong vài tháng tới thông qua Nike SNKRS và một số đại lý với giá 145 USD.

Nike Air Force 1 Wild Lavender FB2348-500 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Force 1 Wild Lavender FB2348-500 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Force 1 Wild Lavender FB2348-500 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Force 1 Wild Lavender FB2348-500 Release Info date store list buying guide photos priceNike Air Force 1 Wild Lavender FB2348-500 Release Info date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bắt đầu từ ngày 4 tháng 1, Louis Vuitton sẽ ra mắt các cửa hàng pop-up tại New York và Los Angeles.......
Next Post Bộ sưu tập hợp tác Hello Kitty x UNIQLO dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay...
Remarkable