Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bad Bunny cuối cùng cũng ra mắt đôi sneaker collab đẹp mắt nhất từ trước đến nay

  • 372

Những bức ảnh về đôi giày thể thao adidas của Bad Bunny bỗng dưng viral trên các nền tảng mạng xã hội khiến team Sneakerhead thích thú. Hãy ngắm nhìn các chi tiết về một loạt các cập nhật mà ca sĩ Un Verano Sin Ti đã thêm vào đôi giày adidas cổ điển.

Image

Image

Image

Đáng chú ý nhất là phần da lộn bất đối xứng ở mũi giày, được xoắn sang một bên để ôm lấy ba sọc nổi tiếng của adidas. Tinh tế hơn, những chi tiết nhỏ cũng lộ rõ trong những bức ảnh cận cảnh này. Ví dụ: thẻ kích thước được khâu vào bên ngoài giày, nằm ở gót chân. Trong khi đó, phần lưỡi gà và phần đệm xung quanh phần trên của giày tạo nên hình dáng mập mạp hơn.

Bad Bunny x adidas Gazelle Indoor | Release Date & Price | SNKRDUNK Magazine

Nhìn chung, đây có vẻ như là bản nâng cấp đáng kể nhất mà Bad Bunny đã mang lại cho giày thể thao adidas trong mối quan hệ hợp tác liên tục của họ. Nhạc sĩ người Puerto Rico và nhãn hiệu đồ thể thao của Đức lần đầu tiên tuyên bố hợp tác vào năm 2021 và kể từ đó họ đã phát hành rất nhiều giày thể thao.

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Palace Skateboards chưa bao giờ khiến team Sneakerhead thất vọng với thiết kế đậm chất đường phố của mình.......
Next Post “PATH” đánh dấu sự hợp nhất của hai thương hiệu có cùng niềm đam mê và mong muốn khám phá thế giới xung quanh......
Remarkable