Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hết bị Vans kiện, MSCHF tiếp tục hầu tòa với WaveyBaby

  • 396

Giữa những tranh chấp pháp lý đang diễn ra với Vans về đôi sneaker Wavy Baby, MSCHF hiện đã bị thương hiệu thời trang dạo phố WaveyBaby kiện vì chính sản phẩm đó. Trong hồ sơ tòa án dài 17 trang, WaveyBaby cáo buộc rằng MSCHF đã từ chối dàn xếp khi gửi thư yêu cầu ngừng hoạt động vào ngày 12 tháng 4 năm 2022.

MSCHF Sued by Streetwear Brand Caught in Collateral Crossfire

“Chúng tôi đã cho MSCHF biết điều này trước khi ra mắt, nhưng, bạn biết đấy, như chúng tôi nói trong đơn khiếu nại, họ vẫn tiếp tục, bất chấp sự phản đối của chúng tôi. Chúng tôi đã có một cuộc đối thoại, nhưng rõ ràng là ít nhất tại thời điểm đó, họ không quan tâm đến quan điểm đổi tên và vẫn ra mắt đôi giày. Việc công khai tiêu cực về giày như vậy đã khiến người tiêu dùng nhầm lẫn nhãn hiệu vi phạm của MSCHF với WaveyBaby khiến Nguyên đơn càng tin rằng WaveyBaby có liên quan đến vụ kiện tụng đang diễn ra với Vans trong khi thực tế thì không phải như vậy,” Salami viết.

Là một phần của vụ kiện, Salami cho biết WaveyBaby đã chuẩn bị sẵn sàng để chỉ ra những thiệt hại kinh tế do việc công khai gây ra và chỉ ra cụ thể việc MSCHF sử dụng biểu tượng "®" mà không hề liên hệ với Văn phòng Bằng sáng chế và Nhãn hiệu là một hành vi cố ý vi phạm. Các khoản phí được đưa ra trong hồ sơ bao gồm vi phạm nhãn hiệu liên bang, cạnh tranh không lành mạnh và chỉ định xuất xứ sai, thực tiễn thương mại không công bằng của Bang New York, vi phạm luật chung và âm mưu dân sự theo luật chung của New York.

MSCHF Are Getting Sued by WaveyBaby Over Their 'Wavy Baby' - Sneaker Freaker

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air Max 1 "Chili 2.0" lấy ý tưởng thiết kế từ phiên bản “Chili” năm 2003....
Next Post Bên cạnh phối màu “Phantom” đã được tiết lộ, đôi giày này hiện đang xuất hiện phối màu “Covert Green”....
Remarkable