Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Size? đưa dòng adidas SL 72 trở lại với hai phối màu độc đáo

  • 101

Nếu như 2022 là năm của Gazelle, 2023 là năm của Samba thì 2024 sẽ là năm của SL 72 với hàng loạt phiên bản được thông báo sẽ ra mắt trong thời gian tới. Dòng adidas SL 72 này ban đầu được ra mắt để trang bị cho các vận động viên tham dự Thế vận hội Olympic Munich với kết cấu nhẹ nhàng nhưng siêu hiệu suất - một sản phẩm mang tính cách mạng cho môn chạy bộ lúc bấy giờ.

Trong số những đôi adidas SL 72 sắp ra mắt có sự hợp tác với chuỗi cửa hàng bán lẻ giày dép và thời trang Size?. Họ đã chuẩn bị để ra mắt hai đôi adidas SL 72 siêu độc đáo. Vốn dĩ, Size? là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang theo phong cách thời trang đường phố. Vì vậy không lạ gì khi hai đôi giày độc quyền này có phong cách khá cổ điển và chất chơi, phản ánh hình ảnh của thập niên 70.

Cụ thể, Size? đêm đến hai phối màu là màu đỏ/trắng/xanh và vàng/trắng/hồng. Cả hai đôi đều sử dụng chât liệu giống nhau là da lộn và da với lớp vải nylon thoáng khí ở đế giày. Các dấu ấn của adidas được xuất hiện ở lưỡi giày, hông giày và sau gót với màu vàng bạch kim siêu sang. Đặc biệt, phần đế vẫn giữ nguyên so với phiên bản năm 1972 với đế ngoài có vân dạng xương cá giúp tăng bộ bám và chống trơn trượt. 

Dù mang màu sắc cổ điện nhưng những đôi giày này vẫn hiện đại hơn so với mẫu gốc của năm 1972. Các homie yêu thích bộ sưu tập Size?x adidas SL 72 này có thể mua chúng tại trang web của Size? hoặc các cửa hàng trực tiếp của thương hiệu. Giày đang được bán với giá £80 (~$100). Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để chiêm ngưỡng các sản phẩm độc quyền khác của adidas và các thương hiệu khác nhé! 

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày được nâng cấp với công nghệ bọt Cushlon và sử dụng cao su Duralon đảm bảo độ bền và khả năng chịu mài mòn vượt trội.......
Next Post Liệu Balenciaga có lấy cảm hứng từ một loài bò sát để thiết kế đôi giày này không nhỉ?......
Remarkable