Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Zoom Vomero 5 “Saturn Gold” siêu sang dành cho nữ

  • 63

Nike vừa bổ sung một phối màu mới cho dòng Zoom Vomero 5 - “Saturn Gold”. Đôi giày này được thiết kế dành riêng cho nữ với gam màu vàng sang trọng. Giày khá giống với màu của đôi giày Dunk Low Twist "Honey" được tiết lộ vào năm ngoái - phiên bản mới của mẫu giày chạy nổi tiếng của Nike xuất hiện vào năm 2011. Tuy nhiên, dù không quá lạ lẫm với màu sắc của đôi giày nhưng cấu tạo của Zoom Vomero 5 giúp phối màu mới này có phần đặc biệt và cuốn hút hơn. 

Giày kết hợp giữa vải lưới và da tạo nên cấu trúc phức tạp và mạnh mẽ. Thương hiệu còn sử dụng vật liệu có khả năng phản quang ở khắp upper, giúp đôi giày nổi bật trong bóng tối vô cùng ấn tượng. Các dấu ấn của thương hiệu như dấu Swoosh, tên dòng giày ở nhãn lưỡi, gót giày xuất hiện với tông màu vàng sáng hơn để làm nổi bật thiết kế. Đặc biệt phần đế cũng có màu sắc tương tự được nâng cấp với công nghệ bọt Cushlon và sử dụng cao su Duralon đảm bảo độ bền và khả năng chịu mài mòn vượt trội. Dự kiến chủ đề màu sắc này không chỉ xuất hiện ở dòng giày Zoom Vomero 5 mà sẽ còn xuất hiện ở nhiều dòng giày khác bởi sự độc đáo và tạo nên hiệu ứng tốt.

Hiện tại, Zoom Vomero 5 “Saturn Gold” có thể mua ngay tại website của thương hiệu với giá $160. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo của đôi giày qua hình ảnh bên dưới trước nhé!

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhà thiết kế "đùa giỡn" với những đặc điểm nhận dạng đặc biệt của thương hiệu do Virgil Abloh thành lập, chẳng hạn như những mũi tên trở thành dây......
Next Post Hai đôi giày độc quyền này có phong cách khá cổ điển và chất chơi, phản ánh hình ảnh của thập niên 70.......
Remarkable