Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Aurélien Giraud - đại sứ thương hiệu mới nhất của Dior

  • 105

Trong bộ môn trượt ván, Aurélien Giraud đã giành ngôi vô địch thế giới tại World Skateboarding Tour vào năm 2022 và xếp thứ sáu tại thế vận hội Tokyo vào năm 2020 khi môn thể thao trượt ván lần đầu tiên xuất hiện tại Olympic. Sắp tới, anh sẽ hướng đến Thế vận hội Paris với mục tiêu giành được huy chương vàng trong bộ môn này. Với những thành tích xuất sắc của mình, chàng vận động viên 26 tuổi trên đã được nhà mốt Pháp công nhận và trở thành Đại sứ thương hiệu mới nhất của Dior. Dự kiến, anh sẽ đại diện cho thương hiệu tại các sự kiện sắp tới.

Song song thông báo này, thương hiệu thời trang xa xỉ do Kim Jones dẫn dắt đã quảng bá hình ảnh Giraud trong trang phục của thương hiệu với áo khoác denim, áo len và áo polo cổ zip cực ngầu và điển trai. Ghi chú của Dior về những hình ảnh này là:

"Can đảm, sáng tạo và tự nhiên, vận động viên vô địch thế giới nhiều lần - ứng cử viên cho Thế vận hội Paris 2024. Từ nay về sau anh sẽ đại diện cho tinh thần phong cách của Dior - nơi thể thao, di sản và sáng tạo hội tụ."

Giraud là vận động viên mới nhất gia nhập vào danh sách đại sứ của Dior trước Thế vận hội và Thế vận hội Paralympic năm 2024. Bên cạnh anh, nhà mốt này còn ký hợp đồng với các vận động viên khác như VĐV lướt sóng Kauli Vaast, VĐV nhảy dây Mélanie de Jesus dos Santos và VĐV quần vợt xe lăn Pauline Déroulède.

Mời các homie chiêm ngưỡng hình ảnh chính thức của Aurélien Giraud cùng Dior được chụp bởi Pierre Emmanuel Testard bên dưới nhé! 

Dior Names Olympic Skater Aurélien Giraud Its Newest AmbassadorDior Names Olympic Skater Aurélien Giraud Its Newest AmbassadorDior Names Olympic Skater Aurélien Giraud Its Newest AmbassadorDior Names Olympic Skater Aurélien Giraud Its Newest Ambassador

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post UNIQLO đang chuẩn bị cho những ngày ấm áp với việc ra mắt bộ sưu tập mùa Xuân/Hè 2024....
Next Post Sau khi bộ sưu tập DAP GAP đặc biệt trước đó đã cháy hàng, nhà thiết kế thời trang Harlem Dapper Dan và GAP đã tái hợp.........
Remarkable