Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chinh phục ma quỷ với bộ sưu tập Ghostbusters x Timberland

  • 62

Năm 2024 là năm kỷ niệm 40 năm ra mắt bộ phim gốc của Ghostbusters - Biệt Đội Săn Ma. Với sự tham gia của các huyền thoại Hollywood như Harold Ramis, Bill Murray, Dan Aykroyd và Ernie Hudson trong vai nhóm những nhà điều tra năng lực siêu nhiên, bộ phim này đã trở thành một tác phẩm ấn tượng và một biểu tượng văn hóa đại chúng toàn cầu. Sau "Ghostbusters: Afterlife" (hay còn gọi là Biệt Đội Săn Ma: Chuyển Kiếp) vào năm 2021, chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại của bộ phim qua phần "Ghostbusters: Frozen Empire" (Biệt Đội Săn Ma: Kỷ Nguyên Băng Giá) vào 29 tháng 3 năm 2024 sắp tới.

Nhân dịp kỷ niệm này, Timberland cũng đã bắt tay với "Biệt Đội Săn Ma" để ra mắt bộ sưu tập hai đôi Premium 6" Boot vô cùng độc đáo. Bộ sưu tập được công bố sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 trước khi bộ phim được khởi chiếu với kích cỡ dành cho nam. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về giày cũng như giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin của đôi giày này trong thời gian tới nhé! Bên dưới là hình ảnh thẻ treo được đồn đoán sẽ xuất hiện trên đôi giày của Timberland.

Ghostbusters x Timberland CollectionGhostbusters x Timberland Premium 6

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hai thương hiệu đã tái tạo mẫu giày bóng rổ của New Balance năm 1980 với chất liệu da và bảng màu xanh dương vô cùng đẹp mắt để sáng tạo đôi giày này.......
Next Post Giày sở hữu hệ thống dây giày độc đáo và lacetag siêu ngầu thể hiện tinh thần nắm bắt xu hướng nhanh chóng của thương hiệu Biti’s. ......
Remarkable