Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức Dior x Air Jordan 1 Low cùng dự kiến ngày ra mắt

  • 6209

Sau khi ra mắt hình ảnh chính thức Air Jordan 1 High x Dior, thì mới đây Dior đã chính thức công bố họ sẽ cho ra mắt thêm 1 phiên bản Air Jordan 1 Low x Dior để đáp ứng nhu cầu của các Sneakerhead không thích mang giày cổ cao. 

Với thiết kế gần như giống với phiên bản cổ cao và bộ khung của Air Jordan 1 Low.Điểm đặc biệt ở phiên bản này chính là những chất liệu làm nên nó. Bằng cách sử dụng những chất liệu cao cấp cho những chi tiết trên đôi giày, đôi Air Jordan 1 Low trở nên đặc biệt hơn cả những phiên bản bình thường. Trong khi mọi sự chú ý đổ dồn về phiên bản Air Jordan 1 High x Dior, khi bản Low được ra mắt dự kiến sẽ trở nên vô cùng được chú ý bởi các cộng đồng mê giày. 

Phiên bản Air Jordan 1 Low x Dior dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay vào khoảng tháng 4 hoặc tháng 5 tại các cửa hàng của Dior, dự kiến phiên bản sẽ có giá $2000 và vô cùng giới hạn. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chỉ còn vài ngày nữa là sẽ đến ngày lễ Valentine, nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm quà cho cô ấy, hay người yêu bạn là một Sneakerhead và bạn đang phân vân...
Next Post Với ý tưởng của những phiên bản Off-White x Nike...
Remarkable