Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những hình ảnh chính thức của Nike Zoom Kobe 5 Protro "Big Stage Parade" 

  • 3879

Chiến thắng NBA thứ 5, và cũng là cuối cùng của Kobe Bryant có lẽ chính là thành tựu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của anh. Và cũng ngay lúc đó, một số mẫu giày ấn tượng nhất mà Kobe thiết kế đã ra đời. Một trong số những đôi giày ấy phải kể đến đôi Nike Zoom Kobe 5 "Big Stage". Sau đó, để ăn mừng chiến thắng này, Nike đã ra mắt mẫu Nike Zoom Kobe 5 "Parade" tại một sự kiện ở Los Angeles.

Footwear Faceoff

Gần đây, khi dòng Nike Zoom Kobe 5 được làm theo phong cách retro, một mẫu giày mới có sự kết hợp của hai kiểu phối màu "Parade" và "Big Stage" sắp được lên kệ. Tuy nhiên, ngay trước khi sự kiện này diễn ra thì Kobe Bryant đã ra đi trong vụ tai nạn trực thăng.

Mỗi chiếc giày được chia nửa của hai kiểu phối màu. Ở phần bên phải, phối màu "Big Stage" chiếm vị trí chủ đạo với hai tông màu vàng và trắng đơn giản. Còn ở mặt trái, phối màu "Parade" trở thành nhân vật chính, nhưng thay vì sử dụng màu xanh dương như bản gốc, phiên bản này được chỉnh sửa thành tông màu đen. 

Nike Zoom Kobe V

Phiên bản Nike Zoom Kobe 5 Protro "Big Stage Parade" này sẽ lên kệ vào ngày 7/2, tuy nhiên mức giá chính thức vẫn chưa được Nike công bố.

Một số hình ảnh của đôi Nike Zoom Kobe 5 Protro "Big Stage Parade" 

Nguồn: Nice Kicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Thanh lịch đến từng chi tiết...
Remarkable