Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low 'Panda' phiên bản mới với những chiếc Swooshes đa sắc màu

  • 478

Năm 2022 đã chứng minh rằng những đôi giày thể thao phong cách đơn giản sẽ dẫn đầu xu hướng trong thế giới Sneaker. Những đôi giày như Air Jordan 4 “Military Black” và đặc biệt là Nike Dunk Low “Panda” liên tiếp 'cháy hàng' sau đợt bổ sung. Vì vậy adidas đã tiết lộ một phối màu mới với dấu Swoosh đa màu sắc, được thiết kế dựa trên chiếc Nike Dunk Low “Panda” này.

Tên của phối màu mới là Nike Dunk Low Multi-Color Swoosh “Black White”. Dựa theo thiết kế gốc, phía trên của đôi giày được phủ những lớp da màu đen trong khi lớp lót toàn bộ là màu trắng. Màu xanh lam, vàng, đỏ, cam và hồng được lựa chọn đế phối màu cho dấu Swooshes, đồng thời xuất hiện thành những chấm li ti và rải rác trên phần đế giữa của đôi giày này. Đó là những chi tiết được xem là điểm nhấn thu hút sự chú ý của người nhìn hơn tông màu "Panda" mà nó dựa trên.

Nike Dunk Low Multi-Color Swoosh Black White này là phiên bản dành riêng cho nữ, sẵn sàng để ra mắt vào mùa xuân năm 2023. Dù vậy, chúng ta có thể chiêm ngưỡng hình dáng của nó tại đây cùng Sneakerhead Vietnam.

----------------------

Nike Dunk Low Multi-Color Swoosh “Black White”
Thời gian ra mắt dự kiến: mùa xuân 2023
Màu sắc: White/Washed Teal-White-Safety Orange-Rush Pink
Style Code: FD3623-131
Giá bán: $120 (size nữ)
Nơi bán: nike

----------------------

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lấy cảm hứng từ những chiếc ghế đầy màu sắc trên Sân vận động Dodgers, adidas UltraBOOST 5.0 DNA “Los Angeles” đã được ra đời...................
Next Post Vẫn với theo phong cáchmàu đơn sắc của 2 phối màu đã ra mắt trước đó là "Cinder" và "Utility Black", YEEZY 450 Stone Flax được mang tone màu xám nhạt.............
Remarkable