Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Biti's bổ sung phiên bản Titan siêu chất cho dòng Biti's Huner X Dune

  • 27
Một trong những local brand Việt Nam không ngại đổi mới và sáng tạo mà Sneakerhead Vietnam vô cùng ngưỡng mộ chính là Biti's, đặc biệt là dòng Biti's Hunter. Thương hiệu thường xuyên ra mắt sản phẩm, bộ sưu tập mới với công nghệ ngày càng hiện đại hơn nhằm nâng cao chất lượng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Gần đây nhất, Biti's đã ra mắt một phiên bản mới của dòng Biti's Hunter X Dune được thiết kế với màu titan ánh tím siêu ấn tượng. Biti's đã lấy cảm hứng từ tương lai để thiết kế nên đôi giày này với mong muốn vượt qua mọi giá trị thời gian, giúp người mang ghi dấu kỷ niệm từng nơi bản thân đặt qua. Về cấu tạo, giày được kế thừa thiết kế mạnh mẽ của phiên bản kỷ niệm 40 năm Hunter X và các trang bị độc quyền như:
 
- Đế ngoài được làm từ công nghệ LITEFLEX 3.0 siêu nhẹ, có khả năng đàn hồi tốt và độ bền cao giúp mỗi bước đi thêm phần vững chắc và dứt khoát.
- Lót đế êm ái nhờ chất liệu Orthorlite ép khuôn 3D với lớp thun cá sấu có khả năng kháng khuẩn tốt, giảm mồ hôi & mùi ẩm mốc khó chịu
- Đế giữa siêu bền được làm từ chất liệu EVA vừa nhẹ, vừa êm, vừa đàn hồi tốt (>40% ), có thể chịu được sự khắc nghiệt của nhiệt độ. Đặc biệt là khả năng chống nước và chống tia UV để người mang tự tin trên mọi hành trình.
 
Hiện tại Biti's Hunter X Dune Titan đã có sẵn trên website của Biti's với giá 1,187,000đ cho size nam từ 39-45 và 1,138,000đ cho size nữ từ 35 - 39. Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về đôi giày này và ủng hộ thương hiệu Việt nhé!
 
Có thể là hình ảnh về giày và văn bản cho biết 'BitisHunter BITI'S BITI'SHUNTERXDUNE HUNTER X DUNE TiLan THỜI ánh THƯỢNG THÔNG THOÁNG, THOẢI MÁI nhớ lót đế chất| ệu Orthorlite CÁ CÁTÍNH,MANHMẼ TÍNH, MẠNH MẼ với mũ ũ quai da Nubuck hiệu ứng kim loại XNC CHÂN BƯỚC VỮNG CHẮC cùng giữa bển νάί chất liệu Eva va sieu nhẹ HỖ TRƠ CHIỀU CAO LÊN ĐẾN 6CM với ngoài iteflex X 3.0'Có thể là hình ảnh về ‎văn bản cho biết '‎BitisHunter BitisHunter> DẤU TỪNG GHI CỘTMỐC CỘT MỐC TRẢI NGHIỆM حصرو‎'‎Có thể là hình ảnh về giày và văn bản cho biết 'BirisHunter> BitisHunterX MÀU ΤΙΤΑΝ ĐEN ÁNH TÍM PHỐI BẠC'Có thể là hình ảnh về giày và văn bản cho biết 'BitisHunter> CỘNG NGHỆ ĐẾ LIFETEX 3.0 ĐỘC QUYỀN'
Nguồn: Biti's 
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mùa này, các thương hiệu lớn đã bắt đầu phát triển trở lại Velcro sneaker................
Next Post Với phong cách tối giản đặc trưng của JJJJound, các dấu ấn thương hiệu trên giày đã được bỏ bớt trên những đôi Reebok Club C 85 mới.........
Remarkable