Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BITIS'S Hunter x VietMax đưa bản sắc Việt vươn tầm thế giới

  • 626

Để tiếp nối tinh thần của chiếc Biti's Hunter Street x VietMax Bloomin' Central phiên bản màu nâu năm 2021 thể hiện lòng tự hào đối với mảnh đất miền Trung Việt Nam. Biti's đã ra mắt phiên bản màu đen cho 2022 với 3 bộ phụ kiện tháo rời độc đáo được thương hiệu chuẩn bị Bao gồm:

  • Bộ thứ 1 là họa tiết Lưới đánh cá
  • Bộ thứ 2 mang họa tiết Bao bố.
  • Bộ thứ 3 với Họa tiết Thổ cẩm

Đối với bộ thứ 3, mỗi mẫu họa tiết thổ cẩm lại là 1 phiên bản độc nhất không trùng lặp. Cũng giống như dải đất miền Trung đa dạng sắc màu từ lãng mạn đến sắc sảo, tài hoa, độc đáo đáng tự hào. Theo chia sẻ từ Mạng lưới Tiên Phong Việt Nam:

"Đây là hoa văn của dân tộc Chăm, với tên gọi là hoa văn chân chó “takai asau”, trong quá trình tìm hiểu chúng tôi được biết đây là hoa văn được lấy từ hình cây chân chó, là loại thảo mộc dùng rễ và hạt để làm dược liệu, và cũng có người lý giải đó là hình ảnh của chân chó".

Mỗi đôi Bloomin’ Central Phiên bản Màu Đen sẽ được tặng kèm cùng 2 bộ phụ kiện cánh chim dán hai bên khi mua đó là: Bộ họa tiết Lưới đánh cá và ngẫu nhiên giữa Bộ Họa tiết Thổ cẩm hoặc Họa tiết Bao bố. Điều này giúp các 'Thợ Săn' có khả năng linh hoạt biến tấu đôi giày theo phong cách riêng, bởi chúng ta hoàn toàn có thể mix-match 2 bộ phụ kiện khác nhau ngay trên cùng 1 đôi giày, hoặc thậm chí 1 chiếc giày để tạo nên phiên bản Bloomin’ Central độc nhất vô nhị!

Về thiết kế, phiên bản Màu Đen đánh dấu sự đổi mới trong chất liệu so với những phiên bản trước. Dây thừng bện màu đen & Vải canvas tua rua màu xám góp phần tạo nên một Phiên bản mới bụi bặm đầy cá tính. 
 
 
Chi tiết Đồng xu Việt cổ hình tròn có lỗ giữa hình vuông (tượng trưng cho trời & đất) màu đen - tượng trưng cho ‘Trời tròn đất vuông, trời ngoài đất trong’.  Điều này tương ứng với quẻ Thái trong Kinh Dịch chỉ sự thịnh vượng. Đồng xu khắc cách điệu bốn chữ Biti’s Hunter Street Central được bố cục theo bốn hướng Đông Tây Nam Bắc, như tứ trụ thể hiện cho tình đoàn kết vững vàng của các dân tộc anh em miền Trung.
 
 
Từ ngày 15 tháng 10 đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2022, với mỗi đơn hàng thành công thuộc BST Hunter Central Miền Trung (cả phiên bản màu Nâu 2021 và Đen 2022) hoặc được bán tại hệ thống cửa hàng trực tuyến Biti's toàn quốc. Biti’s sẽ trích ra 50.000 VNĐ để quyên góp vào quỹ hỗ trợ & khắc phục những hậu quả của bão lũ tại miền Trung.
Mọi người có thể xem qua phiên bản này cùng Sneakerhead Vietnam tại đây.
---------------------------

Hunter Street Bloomin' Central

Giá bán: 1,354,000 vnđ

Nơi bán: biti's

--------------------------

Giày Thể Thao Nữ Hunter Street Bloomin' Central DSWH08500DEN (Đen)
Giày Thể Thao Nữ Hunter Street Bloomin' Central DSWH08500DEN (Đen)
Giày Thể Thao Nữ Hunter Street Bloomin' Central DSWH08500DEN (Đen)
Giày Thể Thao Nữ Hunter Street Bloomin' Central DSWH08500DEN (Đen)
Giày Thể Thao Nữ Hunter Street Bloomin' Central DSWH08500DEN (Đen)
Giày Thể Thao Nữ Hunter Street Bloomin' Central DSWH08500DEN (Đen)
Nguồn: Biti's Việt Nam
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiếc kính Bayonetta tưởng chừng đã lỗi thời nay trở lại hoành tráng hơn.......
Next Post Blackpink nói chung và Lisa nói riêng luôn có cách để tỏa sáng trên sân khấu của mình. Tuy nhiên, Lisa khá nghiêm khắc khi nói đến trang phục và phong cách...
Remarkable