Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Khi những đôi Reebok Club C 85 được mang tinh thần tối giản của JJJJound

  • 23

Bộ sưu tập JJJJound x Reebok mới đem đến ba đôi Club C 85 được làm từ da lụa với các màu trung tính, mang vẻ đẹp tối giản, phản ánh tinh thần thiết kế của JJJJound. Tên gọi của ba đôi giày mới lần lượt là "Cork", "Grey" và "White". Mặc dù được tái tạo với chất liệu mới cao cấp hơn nhưng chúng vẫn giữ vững bản chất cổ điển của mình. Các đường nét đặc trưng như lỗ thông hơi ở mũi giày và các đường may truyền thống đặc trưng của Club C 85 được duy trì ở phần upper. 

Với phong cách tối giản đặc trưng của JJJJound, các dấu ấn thương hiệu trên giày đã được bỏ bớt. Dễ thấy nhất chính là phần lưỡi giày không có thông tin thương hiệu, logo Reebok được thay bằng chữ JJJJound ở hông giày để hoàn thiện thiết kế. Tuy nhiên, đế giữa ba đôi đều có màu trắng với tên thương hiệu Reebok được in nổi giống như các phiên bản trước. Đế ngoài của cả ba đôi cũng có màu xám tương phản để người nhìn tập trung hơn vào phần trên của đôi giày. 

Bộ sưu tập JJJJound x Reebok Club C 85 sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 5 năm 2024 thông qua các cửa hàng của JJJJound. Sau đó, những đôi giày mới này sẽ được ra mắt toàn cầu thông qua Reebok và một số đại lý khác vào ngày 15 tháng 5. Giày sẽ có các kích cỡ dành cho nam với giá 150 đô la.

Để cập nhật thông tin mới nhất về các đôi giày sneaker độc quyền khác, hãy duy trì kết nối với Sneakerhead Vietnam nhé!

- - - - - -

JJJJound x Reebok Club C 85
Color: White/Chalk-Space Grey

JJJJound x Reebok Club C 85
Color: Cork/White-Space Grey

JJJJound x Reebok Club C 85
Color: Cold Grey/White-Space Grey

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Biti's đã lấy cảm hứng từ tương lai để thiết kế nên đôi giày này với mong muốn vượt qua mọi giá trị thời gian, giúp người mang ghi dấu kỷ niệm từng......
Next Post Dẫn đầu bộ sưu tập là hai chiếc áo khoác nổi bật - một chiếc được làm từ da có màu trắng mịn và một chiếc áo được làm từ vải denim màu tối......
Remarkable