Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Billie Eilish x Nike Air Alpha Force 88 "Triple Red" chuẩn bị ra mắt

  • 230

Billie Eilish nổi tiếng từ năm 2015 sau khi phát hành bài hát "Ocean Eyes" trên SoundCloud. Cô là thần tượng của đông đảo bạn trẻ và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện đại. Tháng 12 tới đây, Billie Eilish và Nike sẽ ra mắt một phối màu "Triple Red" sau thành công của hai phiên bản Alpha Force OG vào tháng 8. 

Có thể thấy đôi Nike Air Alpha Force 88 mới được phủ toàn bộ bởi màu đỏ với các lớp da dày dặn cùng các lỗ thông hơi bên hông được bổ sung để cải thiện khả năng thoáng khí. Nhãn hiệu Alpha Force màu đen trên lưỡi tạo độ sâu cũng như sự đột phá trong thiết kế đồng màu. Nhãn hiệu "Nike Air" còn xuất hiện ở lớp lót bên trong và ở sau gót.

Đáng chú ý là các phiên bản hợp tác Nike trước đây của Billie Eilish đều sử dụng vật liệu tái chế, có thể đôi giày này cũng được làm từ thành phần tương tự. Ngày ra mắt phiên bản Billie Eilish x Nike Air Alpha Force Red hiện chưa rõ. Tuy nhiên chúng sẽ được bán tại trang web của Billie Eilish, tại các cửa hàng bán lẻ cũng như website của Nike. Hiện đôi giày này có kích thước dành cho nam với giá là 130 USD.

Cùng follow team Sneakerhead Vietnam và để ý các trang web trên để không bỏ lỡ đôi giày này nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đã gần ba năm kể từ khi Jerry Lorenzo công bố về mối quan hệ hợp tác cùng với adidas....................................
Next Post Verdy sẽ thể hiện khả năng sáng tạo của anh với chủ đề "Best Friends Forever"...............
Remarkable