Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BST Fear of God Athletics: Kết quả hợp tác của Fear of God & adidas sau 3 năm ấp ủ

  • 455

Đã gần ba năm kể từ khi Jerry Lorenzo công bố về mối quan hệ hợp tác của anh với adidas (2020). Suốt thời gian vừa qua đã có rất nhiều sản phẩm được úp mở là sản phẩm hợp tác của họ khiến cộng đồng vô cùng háo hức nhưng không được thừa nhận. Thế nhưng không phụ lòng mong đợi của chúng ta, hai thương hiệu đã chính thức công bố về sự xuất hiện của bộ sưu tập "Fear of God Athletics" kết hợp giữa đam mê bóng rổ của Jerry Lorenzo và nghệ thuật nhằm đưa thời trang thể thao lên một tầm cao mới. 

Đối với nhà thiết kế Jerry Lorenzo, team Sneakerhead mình cũng có sự ngưỡng mộ không hề nhỏ. Mặc dù không được đào tạo qua trường lớp, nhưng nhà sáng lập thương hiệu thời trang Fear Of God đã làm nhiều người thán phục về kiến thức và các ý tưởng sáng tạo của mình sau quá trình vừa làm vừa học hỏi nhiều năm trên thực tế. 

Có thể nói Fear of God Athletics là đứa con tinh thần mới của Jerry Lorenzo. Nó là một phần quan trọng và độc lập trong cấu trúc cũng như chiến lược thương hiệu của Fear of God - bên cạnh các bộ sưu tập chính khác của thương hiệu như Essentials.

Fear of God adidas Athletics Debut Collection Preview

Những hình ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập Athletics được chụp bởi nghệ sĩ Nadav Kander, mang màu sắc tôn giáo nhẹ nhàng. Trong bộ sưu tập này, chúng ta có thể tìm thấy hình ảnh một người mẫu với đôi tay duỗi ra hai bên, mang mũ bảo hiểm và nhìn lên bầu trời giống như một bức tranh miêu tả Đức Chúa Jesus cùng một bộ phim đi kèm. Trong đó một loạt người mẫu được cho là đang đi bộ trên mặt nước bước đến ba ngọn núi hình tam giác tượng trưng cho ba sọc của adidas. Các homie có thể xem video đó tại đây!

Lorenzo chia sẻ: “Fear of God Athletics được xây dựng để phản ánh bản chất và thiết kế về Chúa tối cao, là nơi có sự đồng nhất và đa dạng”

Trong câu chuyện này, việc Athletics xuất hiện cùng với Fear of God, Essentials tương tự như Ba Ngôi thần linh trong Kinh Thánh. Ba Ngôi là đang nói đến Cha, Con, và Thánh Linh trong Kinh Thánh, đặc biệt là trong Kitô giáo.

Fear of God adidas Athletics Debut Collection Preview

Sự kết hợp của hai dòng sản phẩm Fear of God và ESSENTIALS trong bộ sưu tập mới có thể thấy qua những chiếc áo khoác lớn và quần theo phong cách NBA đến các chi tiết thiết kế mang đậm tính tương lai. Mặc dù thông tin chính xác về các sản phẩm có mặt trong bộ sưu tập đầu tiên của Athletics vẫn chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ có các sản phẩm cơ bản như áo khoác zip, áo tanktop và áo khoác, cũng như loạt áo crewneck thể thao và phụ kiện. 

Bộ sưu tập Athletics sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3 tháng 12 trực tuyến tại Fear of God và CONFIRMED của adidas, cũng như một số cửa hàng adidas DTC vào ngày 6 tháng 12. Trước sự ra mắt, Fear of God sẽ tổ chức một sự kiện có tên "The Athletics Atmosphere" tại Los Angeles từ ngày 30 tháng 11 đến 3 tháng 12 từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều giờ PT

Đừng quên follow team Sneakerhead Vietnam và xem thêm hình ảnh quảng bá dòng sản phẩm mới của Fear of God bên dưới nhé!

Fear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection PreviewFear of God adidas Athletics Debut Collection Preview

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Biểu tượng đặc trưng của Air Jordan 14 xuất hiện ở bên cạnh với logo Jumpman màu đen đặt trên nền trắng....
Next Post Phiên bản này có thiết kế toàn bộ màu đỏ với các lớp da phủ dày dặn với các lỗ thông hơi bên hông để cải thiện khả năng thoáng......
Remarkable