Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 “Color Of The Month” với màu chủ đạo "University Red"

  • 373

Thương hiệu này đang hồi sinh những di sản được ra mắt từ năm 1982. Bộ sưu tập "Color Of The Month" của The Swooshes đã kết hợp hai tông màu rõ nét, với cấu trúc ban đầu mang tính biểu tượng của Bruce Kilgore.

Mặc dù sản phẩm nào được ra mắt vào tháng đầu tiên vẫn chưa được công bố, nhưng loạt sản phẩm mới nhất của Air Force 1 cho thấy thương hiệu này đang lấy cảm hứng từ các trường Đại học. Đối với phiên bản lần này, nó được phủ toàn bộ bởi màu chủ đạo là "University Red" làm từ da cao cấp. Các chi tiết khác cũng được xử lý như phần tongue, lớp lót giày, hệ giống dây giày. Dòng chữ “NIKE AIR” được thiết kế theo phong cách thập niên 80, lấy cảm hứng từ nguyên bản. Ngoài ra còn các yếu tố thương hiệu khác như dấu Swoosh màu trắng ở mặt bên và được thêu mini ở trước phần mũi giày. 

Dự kiến ​​của phiên bản này sẽ ra mắt trong vòng vài tuần tới. Để có cái nhìn sâu hơn về Air Force 1 Low "University Red", hãy thưởng thức ngay những hình ảnh chính thức bên dưới.

---------------------------

Nike Air Force 1 "Color Of The Month"
Thời gian ra mắt: 2022
Style Code: FD7039-600
Giá bán: chưa rõ
Nơi bán: Nike

---------------------------

feature image

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với hơn 70 năm thống trị trong lĩnh vực thể thao, adidas đang mang đến một sản phẩm mới lấy cảm hứng từ bóng đá và di sản trong lĩnh vực chạy bộ của......
Next Post Sau khi tiết lộ về sự xuất hiện của Harden Vol.7 “Better Scarlet” và “Silver Metallic”, James Harden và adidas cũng đã chuẩn bị thêm một phối màu khác..........
Remarkable