Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hình ảnh chính thức của Nike Dunk Low “Active Fuchsia”

  • 439
Bên cạnh việc hồi sinh “Kentucky” và “Syracuse,” thương hiệu dự kiến sẽ phát hành một loạt các sản phẩm có hai tông màu giống như “Active Fuchsia” mới được tiết lộ này.
Nike Dunk Low “Active Fuchsia” khoác lên mình màu Trắng và màu hồng Fuchsia. Chiếc Dunk Low này có lớp nền, lưỡi và đế giữa bằng da màu Trắng. Màu hồng Fuchsia xuất hiện trên các lớp phủ, Swoosh và hoàn thành thiết kế với đế ngoài phù hợp. 
Tiếp nối bước chân của gói “Be True To Your School”, Nike Dunk Low “Active Fuchsia” sắp ra mắt ở cả hai kích cỡ GS và PS. Để có cái nhìn sâu hơn về phối màu sắp ra mắt này, cùng Sneakerhead xem ngay sản phẩm bên dưới. Hiện tại, chúng dự kiến sẽ phát hành vào năm 2023, có thể sẽ thông qua kênh trực tuyến của Nike và một số nhà bán lẻ chọn lọc.
----------------------
Nike Dunk Low "Active Fuchsia"
Ngày ra mắt: mùa xuân 2023
Grade School - Style Code: FJ0704-100
Pre-School - Style Code: FJ0705-100
Giá bán: chưa công bố
Nơi bán: Nike
---------------------
feature image
Nguồn: sneakernews
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Gần đây Biti's Hunter đang chạy chiến dịch Biti's x Lazada X Hà Nội All in One để ủng hộ Việt Nam Breaking................
Next Post Jordan Brand đang phát hành một mẫu Air Jordan 36 dành cho Rui Hachimura - tiền đạo của CLB Washington Wizards - gánh trên vai trách nhiệm dẫn dắt các đồng......
Remarkable