Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Crocs x Warner Bros ra mắt của một đôi Clog mới dành cho Giáng Sinh

  • 291

Tổng kết tháng 10 vừa qua, Crocs đã hợp tác với thương hiệu giày ý ROA để tạo ra hai đôi dép cực kỳ hiện đại dành cho dã ngoại và nghỉ dưỡng. Đồng thời thương hiệu cũng có nhiều dự án thú vị khác như sản phẩm hợp tác với Pixar, với Demon Slayer hay đôi Cowboy Boot mới gây sốt cộng đồng giày. Chưa dừng lại ở đó, chuyên gia giày slip-on này đã thông báo về sự ra mắt của một sản phẩm hợp tác mới với Warner Bros - một trong những hãng sản xuất phim và truyền hình hàng đầu tại Hoa Kỳ. Hãng này đứng sau nhiều bộ phim nổi tiếng như Batman, Harry Potter, Looney Tunes và nhiều dự án phim khác.

Mục đích của lần hợp tác này là để kỷ niệm bộ phim Elf dành cho ngày Giáng Sinh, kể về một đứa con bị bỏ rơi và được ông già Noel nhặt về nuôi. Thương hiệu đã sử dụng dòng Classic Clog của thương hiệu để thể hiện chủ đề lần này.

Elf Crocs Classic Clog Collab Release Date info store list buying guide photos price

Nhìn tổng quan thì đôi Clog này được phủ màu xanh lá lấy cảm hứng từ bộ đồ của Buddy the Elf (do Will Ferrell đóng). Phần đế có màu vàng tương ứng với áo khoác và quần dài của Buddy. Phần quai dép tái hiện chiếc thắt lưng của anh với một chiếc khóa màu vàng.

Elf Crocs Classic Clog Collab Release Date info store list buying guide photos price

Bên cạnh đó, phần cổ dép và lớp lót giày được làm từ lông màu trắng ấm áp giúp chúng ta liên tưởng đến cổ áo khoác và tay áo lông của anh. Logo tên bộ phim một lần nữa được may nổi bật ở phần lót giày. Cuối cùng để hoàn thiện sản phẩm này, thương hiệu cũng không quên đem đến các Jibbitz liên quan đến bộ phim. 

Elf Crocs Classic Clog Collab Release Date info store list buying guide photos price

Các đầu giày có thể mua ngay đôi Elf x Crocs Classic Clog vì sản phẩm này hiện đã có sẵn trên Crocs với giá $75. 

Nguồn: hypebeast 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thông tin chi tiết về chính xác về màn hợp tác vẫn còn ít ỏi nhưng thương hiệu này cho biết họ có kế hoạch xuất hiện “theo những cách không ngờ...
Next Post Trong vài năm gần đây, TIGHTBOOTH đã đạt được nhiều thành công trên toàn cầu và đã hợp tác với nhiều đối tác lớn....
Remarkable