Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Patta x FC Barcelona x Nike Air Max Plus: Sự hợp tác ba bên đáng mong đợi nhất năm

  • 253

Patta là một cửa hàng thời trang và thương hiệu thời trang độc lập có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Tên "Patta" xuất phát từ tiếng Surinamese, một ngôn ngữ mà các người di cư từ Suriname mang theo khi họ đến Hà Lan, và nó có nghĩa là "giày đẹp". Cửa hàng cũng như thương hiệu này nổi tiếng với việc tạo ra các sản phẩm thời trang độc đáo, hợp tác với các thương hiệu lớn trong ngành thời trang và giày thể thao.

Sau khi ra mắt một số mẫu Air Max 1i, Patta đã cùng Nike bắt tay với câu lạc bộ bóng đá lớn nhất của Tây Ban Nha - FC Barcelona, để tiếp tục cho ra đời một siêu phẩm trên dòng Air Max Plus. Bên cạnh đó, bộ ba cũng sẽ đem đến một bộ sưu tập quần áo.

Những hình ảnh đầu tiên về Patta x FC Barcelona x Nike Air Max Plus đã được tiết lộ

Thiết kế sặc sỡ của đôi giày này rất phù hợp với Barça. Màu xanh biển và đỏ garnet đặc trưng của Barcelona kết hợp khá ăn ý với những đường nét xoắn quen thuộc ở phần trên của đôi Air Max Plus. Màu sắc dễ nhận biết của câu lạc bộ bóng đá này, cũng xuất hiện trên hai dấu Nike Swoosh nhỏ và phần đế độc đáo của đôi giày với đơn vị Air.

Ngoài ra biểu tượng Patta được đánh dấu trên lưỡi giày, còn biểu tượng không thể nhầm lẫn của FC Barcelona xuất hiện trên dây giày. Dòng chữ "Culers Del Món" cũng xuất hiện trên lớp lót như một lời cảm ơn gửi đến fan người hâm mộ của Barcelona.

Cửa hàng Patta tại Amsterdam là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thời trang và giày thể thao từ khắp nơi trên thế giới. Dự kiến, đôi giày Patta x FC Barcelona x Nike Air Max Plus sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 10 trên trang web của Patta. Hiện chưa biết nó sẽ có giá bao nhiêu, follow team mình để không bỏ lỡ siêu phẩm này nhé!

Patta x Nike Air Max Plus Patta x Nike Air Max Plus Patta x Nike Air Max Plus Patta x Nike Air Max Plus Patta x Nike Air Max Plus Patta x Nike Air Max Plus Patta x Nike Air Max Plus Patta x Nike Air Max Plus

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sự ra mắt của đôi giày này cũng là một phần trong dòng sản phẩm MADE in USA do Teddy Santis dẫn dắt, cũng như các dự án hợp tác với WTAPS và Action......
Next Post Needles và ASICS lần này, cả hai đã chọn EX89 - mẫu giày bóng rổ huyền thoại có mặt từ năm 1989 trong sự hợp tác lần này......
Remarkable